THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Bảng giá phế liệu hôm nay mới nhất [ GIÁ CAO + BÁO GIÁ NHANH + HOA HỒNG 79 TRIỆU ĐỒNG ]

   

Bảng giá phế liệu hôm nay mới nhất, giá thu mua phế liệu hôm nay [ giá sắt vụn phế liệu, giá đồng phế liệu, giá nhôm phế liệu, giá giấy phế liệu, giá inox phế liệu , giá nhựa phế liệu, giá chì phế liệu ] . Được cập nhập mỗi ngày ở bảng giá dưới đây . Công ty Thiên Lộc chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại + thu mua nhanh gọn + thanh toán nhanh chóng + chuyên nghiệp + uy tín + chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu hàng .

smiley Bạn đang băn khoăn về vấn đề kho bãi phế liệu của mình ?

smiley Bạn đang đau đầu vì phế liệu trong kho đã tồn ứ quá nhiều và chưa tìm được đơn vị nào thu mua uy tín ?

smiley Bạn đang không biết công ty nào thu mua phế liệu các loại giá cao, để có thể đem về cho công ty một nguồn thu lớn ?

mail Những lo lắng kể trên của bạn hãy để công ty thu mua phế liệu giá cao Thiên Lộc giải quyết nỗi lo cho bạn . 

Công ty Thiên Lộc chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua các loại phế liệu giá cao nhất định cho bạn .

Là một giải pháp tối ưu nhất cho bạn .

Công ty Thiên Lộc chúng tôi luôn cập nhập bảng giá phế liệu mới nhất hôm nay ngày 19/08/2020 ,để quý khách hàng có thể tham khảo giá .

Bảng giá thu mua phế liệu hôm nay ngày 19/08/2020

Công ty Thiên Lộc là đơn vị chuyên thu mua các loại phế liệu với giá cao nhất tại thị trường Việt Nam , với nhiều năm kinh nghiệm , thu mua với số lượng lớn ( không giới hạn số lượng ) . Thu mua phế liệu giá cao toàn quốc , được rất nhiều doanh nghiệp lớn ( nhỏ ) tin tưởng hợp tác . Trong suốt 30 năm làm nghề , công ty Thiên Lộc chúng tôi đã hợp tác với hàng triệu khách hàng trên toàn quốc , hàng loạt các công ty, doanh nghiệp lớn ( nhỏ ) . Thu mua phế liệu tận nơi tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước như : Hà Nội , Bắc Ninh, Bắc Giang, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Hải Phòng, Thanh hóa, Huế, Nha Trang, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Phú Yên , Tp HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Đắc Lắc, ...

Chỉ cần bạn có nhu cầu , công ty Thiên Lộc chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn 24/24 H.

Hiểu rõ được tình hình thị trường thu mua phế liệu hiện nay , cũng như nhu cầu thiết yếu của khác hàng , nên bảng giá phế liệu hôm nay của công ty Thiên Lộc chúng tôi luôn được thu mua giá cao hơn từ ( 1.000 - 10.000đ/kg ) so với các đơn vị khác .

Công ty thu mua phế liệu giá cao Thiên Lộc chúng thu mua các loại phế liệu dưới đây với giá cao nhất toàn quốc ( thu mua với số lượng không giới hạn + khoẳng cách địa lý ) như : đồng đỏ phế liệu, đồng cáp, đồng dây điện cadivi ( taiwan ) , đồng thanh, đồng trục, đồng thau, bazo đồng, đồng vụn, mạt đồng, nhôm cứng, nhôm đà, nhôm dẻo, nhôm cửa, nhôm khuôn, nhôm nguyên khối, phôi nhôm, nhôm máy, vụn nhôm, mạt nhôm, bazo nhôm, sắt đặc, sắt vụn công trình, sắt ghỉ sét, mạt sắt, bazo sắt, phôi sắt, sắt chi tiết bị lỗi, thu mua nhựa các loại giá cao, hợp kim, inox các loại, chì, vải vụn, vải cây, vải tấm, giấy các loại, thung phi, cao su, bao bì, ...

Nếu quý khách hàng là công ty sản xuất , doanh nghiệp có số lượng lớn phế liệu như ( đồng, nhôm , sắt , thép, inox, nhựa , giấy, chì, kẽm, hợp kim, thùng phi, máy móc cũ hư hỏng ,... ) .Thải ra mỗi ngày , mỗi tháng và muốn hợp tác lâu dài với công ty Thiên Lộc chúng tôi .

mail Giá phế liệu hôm nay mới nhất ngày 19/08/2020 [ Liên hệ 0968 04 4568 để có giá tốt hơn + Thu mua số lượng lớn từ các doanh nghiệp sản xuất ] .

+ đồng cáp giá dao động từ : 175.000 - 565.000đ/kg

+ đồng đỏ giá dao động từ : 145.000 - 479.000đ/kg

+ đồng vàng giá dao động từ : 125.000 - 379.000đ/kg

+ đồng cháy giá dao động từ : 135.000 - 309.000đ/kg

+ mạt đồng vàng giá dao động từ : 105.000 - 279.000đ/kg

+ sắt đặc giá dao động từ : 15.000 - 30.000đ/kg

+ sắt vụn giá dao động từ : 12.000 - 20.000đ/kg

+ sắt gỉ sét giá dao động từ : 10.000 - 17.000đ/kg

+ bazo sắt giá dao động từ : 9.000 - 16.000đ/kg

+ bã sắt giá dao động từ : 8.000 - 14.000đ/kg

+ sắt công trình giá dao động từ : 8.000 - 22.000đ/kg

+ dây sắt thép giá dao động từ : 12.000 - 18.000đ/kg

+ chì cục giá dao động từ : 600.000đ/kg

+ chì dẻo giá dao động từ : 500.000đ/kg

+ nhựa ABS giá dao động từ : 35.000 - 65.000đ/kg

+ nhựa PP giá dao động từ : 20.000 - 50.000đ/kg

+ nhựa PVC giá dao động từ : 15.000 - 35.000đ/kg

+ nhựa HI giá dao động từ : 30.000 - 60.000đ/kg

+ ống nhựa giá dao động từ : 14.000 - 18.000đ/kg

+ giấy carton giá dao động từ : 6.000 - 15.000đ/kg

+ giấy báo giá dao động từ : 14.000đ/kg

+ giấy photo giá dao động từ : 15.000đ/kg

+ kẽm ngành in giá dao động từ : 55.000 - 100.000đ/kg

+ inox 316 giá dao động từ : 35.000 - 74.000đ/kg

+ inox 304 giá dao động từ : 30.000 - 65.000đ/kg

+ inox 201 giá dao động từ : 15.000 - 25.000d/kg

+ inox 430 giá dao động từ : 10.000 - 15.000đ/kg

+ nhôm giá dao động từ : 30.000 - 85.000đ/kg

Bảng giá phế liệu trên sẽ có thể thay đổi trong thời gian tới tùy thuộc vào độ ổn định của thị trường và các yếu tố ảnh hưởng khác . Nhưng công ty Thiên Lộc luôn muốn mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng của mình .

Thiên Lộc chúng tôi sẽ cố gắng không dao động giá quá nhiều , vẫn đảm bảo giá thu mua phế liệu tốt nhất và cao nhất thị trường cho bạn .

 

Như đã cam kết  rất nhiều lần công ty phế liệu Thiên Lộc luôn có chiết khấu hoa hồng cao cho người giới thiệu,số tiền tuy không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa ,như là lời cảm tri ân mà công ty Thiên Lộc gửi đến những người giới thiệu đã giúp công ty có được mối làm ăn ,quan hệ với doanh nghiệp của bạn.Khi giúp công ty chúng tôi thu mua phế liệu ,quý khách hàng sẽ nhận được tiền hoa hồng tương ứng sau.

1) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 500 -> 1000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ: 5 triệu > 6 triệu đồng trở lên .

2) số lượng phế liệu thanh lý từ [ Trên 1000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 10 triệu đồng trở lên.

3) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 5000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 30 triệu đồng trở lên .

4) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 10000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 50 triệu đồng trở lên .

5) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 20000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ 100 triệu đồng trở lên .

Các bạn có thể thêm bạn với chúng tôi qua Zalo 0968 04 4568 để thỏa thuận mức giá bạn mong muốn . Công ty Thiên Lộc chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mức giá tốt nhất theo yêu cầu của bạn .

Lợi ích từ việc bạn thanh lý phế liệu với Thiên Lộc chúng tôi 

Thiên Lộc là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao nhất hiện nay . Suốt quãng thời gian dài hoạt động , chúng tôi đã xây dựng được lòng tin và uy tín với hàng triệu khách hàng lớn nhỏ khắp Việt Nam . Chính sự hài lòng của khách hàng đã trở thành động lực để công ty Thiên Lộc phát triển , mang tới cho những khách hàng '' Thượng đế '' những lợi ích to lớn .

yes Phế liệu được công ty THiên Lộc thu gom trực tiếp , không thông qua trung gian nên giá thu mua luôn cao nhất thị trường hiện nay .

yes Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu , Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy của hàng triệu đơn vị xử lý phế liệu lớn trong và ngoài nước .Nhờ vậy , giá thu mua phế liệu cảu chúng tôi luôn tốt hơn những đơn vị khác .

yes Thiên Lộc luôn đặt sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu để phát triển . Chúng tôi không chạy đua theo doanh số mà ép giá hay định giá sai phế liệu . Cam kết định giá chính xác và chuyên nghiệp .

yes Đội ngũ chuyên chở phế liệu ở công ty Thiên Lộc riêng biệt , hiện đại và làm việc nhanh chóng . Xe tải lớn được điều đi khắp cả nước để thu gom .

yes Nhân viên nhiệt tình , vui vẻ  và chuyên nghiệp .

yes Hỗ trợ khách hàng 24/24 H

Công ty thu mua phế liệu giá cao nhất Thiên Lộc

Hiện công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc chúng tôi thu mua tập trung tại TP HCM , Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Long An,...Bởi nơi đây tập trung rất nhiều phế liệu thải ra từ các doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất .Ở mỗi khu vực công ty Thiên Lộc chúng tôi điều có đại lý thu mua phế liệu , vì thế dù bạn ở các tỉnh xa cũng có thể yên tâm rằng chúng tôi  vẫn có thể phục vụ bạn một cách chu đáo nhất . Chỉ cần liên hệ với Thiên Lộc = công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao , chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng .

+ Phế liệu được Thiên Lộc thu mua trực tiếp , không qua trung gian . Tất cả phế liệu sau khi thu mua điều được chuyển thẳng về nhà máy , nên giá thu mua luôn cao hơn 10% so với các đơn vị khác ( Có phần % hoa hồng cho người giới thiệu ) .

+ Sau nhiều năm làm việc , công ty Thiên Lộc đã có chỗ đứng và uy tín nhất định trong lĩnh vực thu mua phế liệu hiện nay . Công ty chúng tôi đã hợp tác được với nhiều doanh nghiệp , đơn vị xử lý phế liệu lớn và có thể xuất khẩu phế liệu nên giá thu mua phế liệu của chúng tôi đưa ra luôn cao hơn so với thị trường .

+ Công ty Thiên Lộc còn có nguồn vốn hỗ trợ từ ngân hàng , không ráo riết chạy theo lợi nhuận mà ép giá khách hàng . Vì thế nên các bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn thu mua phế liệu giá cao nhất .

Quy trình thu mua phế liệu giá cao Thiên Lộc

Để bạn có hình dung rõ hơn về quy trình thu mua phế liệu Thiên Lộc đảm bảo uy tín và giá cả phù hợp nhất,công ty Thiên Lộc sẽ cung cấp đến bạn quy trình thu mua phế liệu của công ty dưới đây

Bước 1 :  Khảo sát mặt hàng phế liệu trực tiếp

Khi khách hàng liên hệ, nhân viên công ty Thiên Lộc sẽ trực tiếp xuống tận nơi để khảo sát. Sau đó, chúng tôi sẽ thông báo mức giá thu mua phù hợp với mặt hàng với khách hàng để thương lượng và chốt giá tốt nhất.

Bước 2 :   Thu mua phế liệu tận nơi

Khi đã hoàn thành công tác khảo sát, thương lương giá cả, nhân viên công ty sẽ tiến hành bốc xếp vận chuyển phế liệu dưới sự hỗ trợ của máy móc sao cho nhanh chóng và tiện lợi nhất. Sẽ có đội dọn dẹp vệ sinh kho bãi sau khi thu gom xong.

Bước 3 :   Thanh toán liền tay

Quy trình thu mua phế liệu đã xong, chúng tôi sẽ thanh toán tiền cho khách hàng qua hai hình thức chủ yếu là tiền mặt hoặc chuyển khoản (nếu số tiền lớn). Tuy nhiên hầu hết hành khách đều ưu tiên thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi thu mua phế liệu.

Cam kết thu mua phế liệu giá cao nhất Thiên Lộc 

Chúng tôi cam kết mua với giá tốt nhất trên thị trường, không ép giá.

heart  Phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

heart  Không ngại số lượng, chúng tôi phục vụ bạn cho dù số lượng ít hay nhiều.

heart  Luôn luôn đặt Uy Tín lên hàng đầu cho mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi. sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

heart  Bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhiều năm trong nghề.

 

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.

 

 CÔNG TY TNHH MTV THIÊN LỘC

địa chỉ: lô 5 , đường số 7, kcn sóng thần , TP Dĩ an , Tỉnh Bình Dương

Email:   phelieuthienloc@gmail.com.vn

Hotline:   0968 04 4568   Mr thái. 

Website :     https://phelieuthienloc.com/.

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status