THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao toàn quốc.

   

Nhôm là một loại kim loại được sử dụng nhiều trong đời sống và sản xuất để xuất khẩu đi các nước phát triển,ngoài ra nhôm còn có nhiều công dụng giúp cho chúng ta trở nên dễ trong việc sử dụng.Với đặc tính dẻo,dẫn điện tốt...giúp làm ra những  vật dụng như khung xe đạp,nồi cơm điện,dây điện,thang nhôm,và các chi tiết liên kiện điện tử.

Dịch vụ thu mua phế liệu nhôm giá cao,tận nơi.

Phế liệu nhôm là các vật dụng trong đó có chứa chất liệu bằng nhôm,các vật dụng này không còn được sử dụng nữa thải ra trong quá trình sản xuất ,chẳng hạn như các đầu thừa nhỏ vụn trong các nhà máy ,xí nghiệp hoặc công ty,sau đó được công ty chúng tôi thu gom về nhà để sản xuất và tái chế lại thành sản phẩm mới phục vụ cho quá trình sản xuất.

Hiện nay, việc thu mua phế liệu nhôm ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bởi chúng là dạng kim loại khá quan trọng trong việc sản xuất, ngoài tự nhiên cộng thêm chúng có giá thành cao trên thị trường.

Hiểu được tầm quan trọng của phế liệu nhôm nhiều công ty đã cạnh tranh nhau mua hàng,bởi vậy mà giá cả sẽ có sự chệnh lệch tùy từng công ty.Công ty phế liệu thiên lộc với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua phế liệu nhôm giá cao,luôn đưa ra mức giá làm hài lòng khách hàng trên toàn quốc.

Phân loại phế liệu nhôm như sau cho quý khách hàng dễ nhận biết về giá cả.

Thường thì phế liệu nhôm lúc thu gom tại các công ty,nhà máy,xí nghiệp điều lẫn tạp chất hoặc lộn với các kim loại khác,những loại phế liệu này làm cho biến đổi đi màu sắc ban đầu nhiều lúc chúng ta khó nhận ra.với kinh nghiệm nhiều năm trong việc mua phế liệu nhôm ,công ty chúng tôi có máy móc để kiểm tra chất lượng của sản phẩm và đó là điều kiện cần để đưa ra giá tốt nhất.

Phế liệu nhôm loại 1.

Đây là nhôm có giá cao nhất, loại nhôm này có đặc điểm là rất tốt , không lẫn tạp chất và các kim loại khác, loại này thường là nhôm dây cáp lớn trong ngành điện và viễn thông. Có thể cắt thành khúc ngắn hoặc còn nguyên cuộn.

Phế liệu nhôm loại 2.

Là loại nhôm có chất lượng và giá trị thấp hơn loại một. Thông thường nhôm loại 2 có sợi nhỏ như các sợi nhôm trong các dây điện và lẫn một số tạp chất cũng như các loại kim loại khác. Nhôm loại 2 thường là lõi của dây điện sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.

Phế liệu nhôm loại 3.

Loại này còn gọi là nhôm máy thường là nhôm miếng hoặc là bazơ nhôm được thải ra trong quá trình tiện, phay và có giá thành sản phẩm thấp hơn loại 1 và loại 2.

Ngoài ra còn 1 số loại nhôm khác có giá trị cực cao nhưng lại cực khan hiếm ví dụ : nhôm báo, loại nhôm chỉ xuất hiện tại các công ty in ấn.

Mức giá phế liệu nhôm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố trên cũng như tỉ lệ nhôm ở bên trong hợp kim nhôm. Chẳng hạn, các loại nhôm đà, nhôm thanh có độ tinh khiết cao sẽ có giành cao hơn nhiều so với các loại nhôm máy, nhôm lon…

Cam kết với khách hàng trong quá trình thu mua phế liệu nhôm giá cao.

 Chúng tôi cam kết mua với giá tốt nhất trên thị trường, không ép giá.

 Phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

 Không ngại số lượng, chúng tôi phục vụ bạn cho dù số lượng ít hay nhiều.

 Luôn luôn đặt Uy Tín lên hàng đầu cho mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi. sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

 Bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhiều năm trong nghề.

Công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao toàn quốc.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.

 CÔNG TY TNHH MTV THIÊN LỘC

địa chỉ: lô 5 ,đường số 7,kcn sóng thần,Dĩ an,Tỉnh Bình Dương

Email: phelieuthienloc@gmail.com.vn

Hotline: 0968 044 568 Mr thái.

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status