THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ? Giá đồng cáp, đồng đỏ, đồng vàng,... hôm nay ( Cao Hay Thấp )

   

Giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg , giá thu mua phế liệu đồng, giá đồng cáp phế liệu, giá đồng đỏ phế liệu, giá đồng vàng phế liệu, giá mạt đồng vàng phế liệu, giá đồng cháy phế liệu được cập nhập mỗi ngày ở bảng giá dưới đây . Công ty Thiên Lộc chuyên thu mua phế liệu đồng các loại giá cao , thu mua nhanh gọn, thanh toán nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín .

Bạn đang băn khoăn về vấn đề kho bãi phế liệu đồng của mìn ?

Bạn đang đau đầu vì phế liệu đồng trong kho đã tồn ứ quá nhiều và chưa tìm được đơn vị nào thu mua đồng phế liệu uy tín ?

Bạn đang không biết công ty nào thu mua phế liệu đồng giá cao , để có thể đem về cho công ty một nguồn thu lớn ?

Nếu bạn đang có những lo lắng đó thì hãy để Thiên Lộc giải quyết nỗi lo cho bạn , Công ty Thiên Lộc chúng tôi chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao nhất định là 1 giải pháp tối ưu nhất cho bạn . Thiên Lộc luôn cập nhập bảng giá đồng phế liệu hôm nay mới nhất ( Năm 2021 ) để quý khách hàng có thể tham khảo .

Giá thu mua phế liệu đồng hôm nay ngày 30/03/2021

Thiên Lộc là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu đồng , đặc biệt công ty Thiên Lộc chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu đồng với giá cao nhất thị trường , được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác . Trong suốt nhiều năm làm nghề , công ty Thiên Lộc đã hợp tác với hàng triệu khách hàng , hàng loạt công ty , doanh nghiệp lớn ( nhỏ ) . Không chỉ riêng khu vực tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu,...Thiên Lộc chúng tôi còn thu mua đồng phế liệu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước . Chỉ cần bạn có nhu cầu , công ty Thiên Lộc chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn 24/24h.

Hiểu rõ được tình hình thị trường thu mua phế liệu đồng hiện nay , cũng như nhu cầu thiết yếu của khách hàng , nên bảng giá đồng phế liệu hôm nay tại Thiên Lộc luôn được thu mua cao hơn 60% so với các đơn vị khác .

Một số loại phế liệu đồng mà Thiên Lộc chúng tôi thu mua giá cao .

$ Đồng cáp phế liệu, đồng đỏ phế liệu, đồng vàng phế liệu, đồng cháy phế liệu, mạt đồng vàng phế liệu, dây điện cũ ( Mới ) cadivi, taiwan, đồng thau phế liệu, van đồng phế liệu, đồng điện tử, phôi đồng, bazo đồng,...

Và sau đây là chi tiết giá thu mua phế liệu đồng của công ty Thiên Lộc . Tùy thuộc vào phân loại của từng loại đồng phế liệu , sẽ có giá đồng loại 1, loại 2, loại 3,...mà công ty chúng tôi có giá thu mua đồng khác nhau. Tuy nhiên công ty Thiên Lộc chúng tôi cam kết giá thu mua đồng phế liệu luôn cao nhất thị trường . 

Thiên Lộc xin gửi đến quý khách hàng bảng giá đồng phế liệu hôm nay mới nhất ( Năm 2021 ) .

-  Giá đồng cáp phế liệu hôm nay có giá thu mua từ 350.000 - 700.000đ/kg

-  Giá đồng đỏ phế liệu hôm nay có giá thu mua từ 299.000 - 600.000đ/kg

-  Giá đồng vàng phế liệu hôm nay có giá thu mua từ 188.000 - 288.000đ/kg

-  Giá đồng cháy phế liệu hôm nay có giá thu mua từ 268.000 - 322.000đ/kg

- Giá đồng thau phế liệu hôm nay có giá thu mua từ 250.000 - 300.000đ/kg

-  Giá dây điện làm từ đồng ( mua xô chưa bóc vỏ từ ) thu mua từ  277.000 - 459.000đ/kg

-  Giá mạt đồng vàng phế liệu hôm nay có giá thu mua từ 168.000 - 258.000đ/kg

Bảng giá phế liệu đồng trên , sẽ có thể thay đổi trong thời gian tới , tùy thuộc vào độ ổn định của thị trường và các yếu tố ảnh hưởng khác . Nhưng công ty Thiên Lộc chúng tôi luôn muốn mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng của mình, Thiên Lộc sẽ cố gắng không dao động giá quá nhiều , vẫn đảm bảo giá thu mua đồng phế liệu tốt nhất và cao nhất thị trường hiện nay cho các bạn . 

Nếu quý khách hàng là công ty sản xuất, doanh nghiệp có số lượng lớn đồng phế liệu , thải ra mỗi ngày , mỗi tháng và muốn hợp tác lâu dài với công ty Thiên Lộc chúng tôi . Xin gọi ngay đến số hotline { 0968 04 4568 } để được bảng giá thu mua phế liệu đồng tốt nhất và hỗ trợ quý khách nhanh nhất .

Thiên Lộc luôn có chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu, số tiền tuy không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa, như lời tri ân mà công ty Thiên Lộc chúng tôi gửi đến những người giới thiệu , đã giúp công ty có được mối làm ăn , quan hệ với doanh nghiệp của bạn . Khi giúp Thiên Lộc thu mua phế liệu đồng, quý khách sẽ nhận được tiền hoa hồng tương ứng như sau .

+ Số lượng đồng phế liệu thanh lý từ 0.5 đến 1 tấn ( 500kg -> 1.000kg ) bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ 20.000.000 ( VND ) trở lên .

+ Số lượng đồng phế liệu thanh lý từ trên 1 tấn  ( 1.000kg ) bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ 35.000.000 ( VND ) trở lên .

+ Số lượng đồng phế liệu thanh lý từ trên 5 tấn ( 5.000kg ) bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ 80.000.000 ( VND ) trở lên .

+ Số lượng đồng phế liệu thanh lý từ trên 10 tấn ( 10.000kg ) bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ 150.000.000 ( VND ) trở lên .

+ Số lượng đồng phế liệu thanh lý từ trên 20 tấn ( 20.000kg ) bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ 400.000.000 ( VND ) trở lên .

+ Số lượng đồng phế liệu thanh lý từ trên 30 tấn ( 30.000kg ) bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ 1.000.000.000 ( VND ) trở lên .

& Các bạn có thể thêm bạn với công ty Thiên Lộc chúng tôi qua Zalo  0968 04 4568 để thỏa thuận mức giá bạn mong muốn . Thiên Lộc chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mức giá tốt nhất theo yêu cầu của bạn .

Bạn luôn thắc mắc : nếu dây điện cũ mới , cần thanh lý gấp , thì cách tính tỉ lệ đồng và vỏ sẽ như thế nào ? đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất , bởi chỉ có những đơn vị thu mua phế liệu lâu năm mới có kinh nghiệm thu mua , và đưa ra mức giá tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng , không để quý khách hàng chờ đợi lâu . Thiên Lộc là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng, có nhiều năm kinh nghiệm , trải qua những lô hàng lớn ( nhỏ ) nên chúng tôi sẽ có những cách tính sau đây , vừa nhanh mà hiệu quả , chính xác tuyệt đối .

+ Trọng lượng đồng ( kg ) = T* V* D* L tỉ trọng / 1000

Ví dụ : cách tính trọng lượng đồng : 4mm nhân 40mm nhân dài 1m5 

trọng lượng = 4*40*1.5*8.95/1000= 2.148kg or = 4*40*1.5*0.00895 = 2.148kg

Trong đó thì :

+ Tỉ trọng đồng = 8.950

+ V là gọi tắt của độ dày 

+ D là gọi tắt của chiều rộng

+ L là gọi tắt của chiều dài 

# Nếu bạn đang muốn kinh doanh và chưa tìm được mặt hàng nào , thì có thể liên hệ với công ty Thiên Lộc chúng tôi để được hỗ trợ mở đại lý phế liệu . Thiên Lộc luôn có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho đại lý, nổi bật như là :

+ Hỗ trợ vốn cho đại lý .

+ Gửi bảng giá thu mua phế liệu đồng hôm nay mới nhất qua Zalo hoặc qua Email vào 8h30 phút sáng .

+ Cho mượn phương tiện, nhân công trong quá trình mở cửa .

+ Đảm bảo giá tốt đầu ra cho đại lý . 

Quý khách đã biết được bảng giá phế liệu đồng hôm nay . Sau đây , Thiên Lộc xin trả lời một số câu hỏi mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm khi có nhu cầu bán đồng phế liệu như : giá đồng cáp phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?, giá đồng đỏ phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?, giá đồng vàng phế liệu bao nhiêu 1kg ?, giá đồng cháy phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?, giá đồng thau phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?, giá mạt đồng vàng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?, giá dây điện cũ ( mới ) bao nhiêu tiền 1kg ?,...

Hy vọng bạn sẽ tìm được câu trả lời ngay dưới đây !

Giá đồng cáp phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?

Đồng cáp phế liệu là loại đồng loại 1 ( nguyên chất ), thường được gọi là đồng trần, bởi loại đồng này ít khi bọc một lớp vỏ ở ngoài, chúng thường được dùng để kéo điện áp cao thế ( trong các khu công nghiệp có lượng tiêu thụ điện lớn ), ngoài ra loại có bọc một lớp vỏ ngoài đó là đồng cáp ngầm, thường được chôn dưới lòng đất , để tải điện áp với công suất lớn, nên chúng ta ít nhìn thấy chúng. Giá trị của loại đồng này rất cao và hiếm , nên giá thành của nó rất cao nhé các bạn . Tại thời điểm này , Thiên Lộc thu mua đồng cáp phế liệu với mức giá như sau .

- Giá đồng cáp phế liệu hôm nay ngày 30/03/2021 có giá thu mua từ 350.000 - 700.000đ/kg

Giá đồng đỏ phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?

Đồng đỏ phế liệu là loại đồng thông dụng hơn đồng cáp , bởi chúng thường được người dân mua về làm thiết bị dẫn điện trong gia đình ( dây điện ) , hoặc trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp . Tùy theo kích thức của đồng , mà lượng điện dẫn về sẽ khác nhau, càng kích thước đồng đỏ lớn , giá thành thu mua sẽ cao hơn đồng đỏ dây nhỏ . Tại thời điểm này, Thiên Lộc thu mua đồng đỏ phế liệu với mức giá như sau :

- Giá đồng đỏ phế liệu hôm nay ngày 30/03/2021 có giá thu mua từ 300.000 - 600.000đ/kg

Giá đồng vàng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?

Đồng vàng phế liệu là loại đồng có giá thành rẻ hơn các loại đồng , nên chúng thường được sử dụng làm các chi tiết máy, các khung máy công nghiệp, các thiết bị điện,...Thường có số lượng nhiều tại các công ty sản xuất , xí nghiệp . Tại thời điểm này, Thiên Lộc thu mua đồng vàng phế liệu với mức giá như sau :

- Giá đồng vàng phế liệu hôm nay ngày 30/03/2021 có giá thu mua từ 188.000 - 288.000đ/kg

Giá đồng cháy phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?

Đồng cháy phế liệu là loại đồng bị cháy thành màu đen ( bị biến dạng màu ) dẫn đến giá bị giảm rất nhiều , chúng thường được thấy nhiều ở các công ty, nhà máy , xí nghiệp bị cháy , dẫn đến đồng bị cháy luôn. Tại thời điểm này, Thiên Lộc thu mua đồng cháy phế liệu với mức giá như sau :

- Giá đồng cháy phế liệu hôm nay ngày 01/04/2021 có giá thu mua từ 268.000 - 322.000đ/kg

Giá đồng thau phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?

Đồng thau phế liệu là loại đồng được pha chế tạp chất, nên giá thành của chúng sẽ rẻ hơn các loại đồng khác , đồng thau thường cứng hơn , bởi trong đồng đã pha chế thêm chất tạo cứng dùng trong công nghiệp . Tại thời điểm này , Thiên Lộc thu mua đồng thau phế liệu với mức giá như sau :

- Giá đồng thau phế liệu hôm nay ngày 30/03/2021 có giá thu mua từ 250.000 - 300.000đ/kg

Giá mạt đồng vàng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?

Mạt đồng vàng phế liệu là loại đồng được ( tiện, phay ) ra từ cục đồng vàng trong các máy cơ khí, máy tiện,...Công nghiệp của các công ty sản xuất, chúng được thải ra mỗi ngày , mỗi tháng với số lượng rất lớn , cần được xử lý và tái chế chúng , nếu không sẽ làm ảnh hưởng môi trường và đồng thời làm tốn diện tích của bạn . Tại thời điểm này , Thiên Lộc thu mua mạt đồng vàng với mức giá như sau :

- Giá mạt đồng vàng phế liệu hôm nay ngày 30/03/2021 có giá thu mua từ 168.000 - 258.000đ/kg

Giá dây điện cũ ( mới ) phế liệu bao nhiêu tiền 1kg ?

Dây điện cũ ( mới ) phế liệu là loại dây được sử dụng nhiều nhất trong các hộ gia đình, lẫn các khu công nghiệp, công ty sản xuất , chúng có mặt khắp nơi, nên chúng ta dễ nhìn thấy . Tùy vào từng loại dây nhỏ ( lớn ) .Theo đó , dây điện gồm 11 loại như sau : dây dây dụng, dây cáp điện lực, dây dẫn trần, dây điện tử, dây cáp trung thế , dây cáp dữ liệu , dây cáp điều khiển, dây cáp chống cháy, dây điện 1.5, 2.5, 5.0, 6.0,...Tại thời điểm này , Thiên Lộc thu mua dây điện với mức giá như sau :

- Giá dây điện cũ ( mới ) phế liệu hôm nay ngày 30/03/2021 có giá thu mua từ 277.000 - 400.000đ/kg

Xem Thêm :   Bảng giá phế liệu hôm nay mới nhất năm 2021

Giá sắt phế liệu bao nhiêu tiền 1kg 

Giá nhôm phế liệu bao nhiêu tiền 1kg 

Giá inox phế liệu bao nhiêu tiền 1kg 

Giá giấy phế liệu bao nhiêu tiền 1kg 

Giá nhựa phế liệu bao nhiêu tiền 1kg 

Giá máy móc cũ phế liệu bao nhiêu tiền 1kg

Giá vải vụn phế liệu bao nhiêu tiền 1kg

Làm sao để thanh lý đồng phế liệu với giá cao ?

Làm sao để thanh lý đồng phế liệu với giá cao là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng mới hợp tác đặt ra cho công ty Thiên Lộc chúng tôi . Tuy nhiên câu trả lời lại hết sức đơn giản :

$ Chỉ cần là khách hàng thân thiết của Thiên Lộc chúng tôi , quýkhách hàng đã có thể thanh lý đồng phế liệu với mức giá ưu đãi , hấp dẫn nhất thị trường hiện nay .

$ Luôn liên hệ với nhân viên qua số hotline 0968 04 4568 để được báo giá thu mua phế liệu đồng sớm nhất và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn .

$ Là khách hàng tiềm năng luôn có nguồn cung ổn định , có số lượng đồng phế liệu lớn cần thanh lý .

$ Luôn tìm kiếm đối tác là những công ty có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt .

$ Cần căn chỉnh thời gian thanh lý phế liệu đồng trong năm , để được thu mua với giá cao nhất .

Lợi ích khi bạn thanh lý đồng phế liệu cho Thiên Lộc

Thiên Lộc là công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng giá cao nhất hiện nay . Suốt quãng thời gian dài hoạt động , công ty chúng tôi đã xây dựng được lòng tin và uy tín với hàng triệu khách hàng lớn nhỏ khắp Việt Nam. Chính sự hài lòng của khách hàng , đã trở thành động lực để công ty Thiên Lộc phát triển, mang tới cho những khách hàng '' Thượng Đế '' những lợi ích to lớn :  

- > Phế liệu đồng được công ty Thiên Lộc chúng tôi thu gom trực tiếp , không thông qua trung gian , nên giá thu mua luôn cao nhất thị trường .

- > Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng. Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy của hàng triệu đơn vị xử lý phế liệu đồng lớn trong và ngoài nước . Nhờ vậy, bảng giá phế liệu đồng hôm nay , giá thu mua đồng phế liệu của công ty chúng tôi luôn tốt hơn hẳn những đơn vị khác .

- > Thiên Lộc luôn đặt sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu để phát triển . Thiên Lộc chúng tôi không chạy đua theo doanh số mà ép giá hay định giá đồng phế liệu sai . Cam kết định giá đồng phế liệu chính xác và chuyên nghiệp .

- > Đội ngũ chuyên chở phế liệu đồng ở công ty Thiên Lộc riêng biệt , hiện đại  và làm việc nhanh chóng . Container được điều phối đi khắp cả nước để thu gom phế liệu đồng .

- > Nhân viên ở Thiên Lộc luôn nhiệt tình , vui vẻ và chuyên nghiệp .

- > Thiên Lộc luôn hỗ trợ quý khách hàng 24/24h .

Công ty thu mua phế liệu đồng giá cao Thiên Lộc

Ngoài khu vực Tp Hồ Chí Minh , công ty Thiên Lộc chúng tôi còn thu mua phế liệu đồng khắp các tỉnh thành trên cả nước như : Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu , An Giang, Tây Ninh, Long An, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, ...

Ở mỗi khu vực công ty Thiên Lộc chúng tôi điều có đại lý thu mua phế liệu đồng, vì thế dù bạn ở các tỉnh xa , cũng có thể yên tâm rằng chúng tôi vẫn có thể phục vụ bạn một cách chu đáo nhất . Chỉ cần bạn liên hệ với công ty Thiên Lộc - công ty chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng .

+ Phế liệu đồng được Thiên Lộc thu mua trực tiếp , không qua trung gian. Tất cả phế liệu đồng sau khi thu mua điều được chuyển thẳng về nhà máy nên giá thu mua đồng phế liệu luôn cao hơn các đơn vị khác ( có phần % hoa hồng cho người giới thiệu ) .

+ Sau nhiều năm làm việc , Thiên Lộc đã có chỗ đứng và uy tín nhất định trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng . Thiên Lộc đã hợp tác được với nhiều doanh nghiệp, đơn vị xử lý phế liệu đồng lớn và có thể xuất khẩu đồng phế liệu nên giá thu mua đồng phế liệu của chúng tôi đưa ra luôn cao so với thị trường .

+ Thiên Lộc có nguồn vốn hỗ trợ từ các ngân hàng , không ráo riết chạy theo lợi nhuận mà ép giá khách hàng . Vì thế nên các bạn có thể yên tâm , rằng Thiên Lộc luôn thu mua phế liệu đồng giá cao nhất .

Phương châm làm việc của Thiên Lộc

yes Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng

yes Giá thu mua phế liệu đồng cao nhất thị trường . Thu mua đồng phế liệu số lượng lớn

yes Thẩm định giá đồng phế liệu chính xác , chuyên nghiệp

yes Đội xe vận chuyển đồng phế liệu hiện đại , được điều phối thu mua đồng phế liệu khắp cả nước

yes Đội ngũ nhân viên thu mua phế liệu đồng luôn nhiệt tình, vui vẻ, kinh nghiệm

yes Thiên Lộc luôn đặt uy tín lên hàng đầu

yes Thiên Lộc luôn làm việc với cái tâm , tận tình, chu đáo với quý khách hàng

yes Thiên Lộc luôn hỗ trợ khách hàng 24/24h

Quy trình thu mua phế liệu đồng giá cao Thiên Lộc

Để bạn có thể hình dung rõ hơn về quy trình thu mua phế liệu đồng Thiên Lộc, để đảm bảo uy tín , giá cả phù hợp nhất, công ty Thiên Lộc sẽ cung cấp đến bạn quy trình thu mua phế liệu đồng của chúng tôi ở dưới đây .

Bước 1khảo sát mặt hàng đồng phế liệu trực tiếp 

Khi khách hàng liên hệ , nhân viên công ty Thiên Lộc sẽ trực tiếp xuống tận nơi để khảo sát. Sau đó, công ty chúng tôi sẽ thông báo mức giá thu mua phù hợp với mặt hàng với khách hàng , để thương lượng và chốt giá đồng phế liệu tốt nhất .

Bước 2  thu mua phế liệu đồng tận nơi

Khi đã hoàn thành công tác khảo sát , thương lượng giá cả , nhân viên công ty Thiên Lộc chúng tôi sẽ tiến hành , bốc xếp, vận chuyển phế liệu đồng, dưới sự hỗ trợ của máy móc , sao cho nhanh chóng và tiện lợi nhất . Sẽ có đội dọn dẹp vệ sinh kho bãi cho bạn sau khi thu gom xong.

Bước 3 : Thanh toán tiền mua phế liệu đồng liền tay

Quy trình thu mua phế liệu đồng đã xong, công ty Thiên Lộc chúng tôi sẽ thanh toán tiền cho khách hàng là tiền mặt hoặc chuyển khoản ( nếu số tiền lớn ) . Tuy nhiên , hầu hết khách hàng , điều ưu tiên thanh toán bằng tiền mặt, ngay sau khi thu mua đồng phế liệu . 

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

 

CÔNG TY TNHH MTV THIÊN LỘC

Địa chỉ :  lô 5 , đường số 7, KCN sóng thần , Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Email :   phelieuthienloc@gmail.com

Hotline :  0968 04 4568  Mr Thái

Website https://phelieuthienloc.com/.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status