THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Giá ve chai hôm nay mới nhất 2020 - Mua ve chai giá cao nhất Thiên Lộc

   

Giá ve chai hôm nay mới nhất 2020 được Thiên Lộc chúng tôi cập nhập mỗi ngày ,sau đây công ty chúng tôi xin gửi bảng giá thu mua ve chai các loại như : đồng, nhôm, sắt vụn, giấy, nhựa, gang, thép, chì, kẽm, vải vụn, hợp kim,...Cam kết giá thu mua ve chai của công ty Thiên Lộc luôn cao hơn 50% so với thị trường . Luôn có chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu hàng ngay hôm nay . Ve chai là những vật liệu có thể tái chế , tái sử dụng , thay vì vứt ra bãi rác làm ô nhiễm môi trường thì bạn cũng có thể bán chúng cho Thiên Lộc chúng tôi để thu về một khoản tiền nào đó .Giá thu mua ve chai phế liệu đối với mỗi loại cũng được phân ra khác nhau và dưới đây là thông tin chi tiết về giá các loại phế liệu mà công ty Thiên Lộc chúng tôi thu gom phế liệu muốn giới thiệu đến các bạn .

 

Giá thu mua ve chai hôm nay mới nhất 2020

Hiện nay giá ve chai đang được rất nhiều người tiềm kiếm trên công cụ tìm kiếm google , bởi giá luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc thu gom ve chai hiện nay ,hiểu được tâm tư và nguyện vọng của khách hàng nên công ty Thiên Lộc chúng tôi luôn đưa ra bảng giá thu mua ve chai tốt nhất trên thị trường hiện nay .Giá thu mua ve chai luôn cạnh tranh với các đơn vị khác .Thu mua ve chai tận nơi , uy tín , báo giá nhanh trong ngày , chiết khấu hoa hồng cao cho người giới thiệu hàng .Dưới đây là giá ve chai phế liệu của từng loại như sau .Mời các bạn tham khảo giá và gọi ngay đến số hotline : 0968 04 4568 ( Anh Thái ) để nhận được giá tốt nhất ngay hôm nay !

1) Giá sắt phế liệu hôm nay

Phế liệu sắt là loại phế liệu thường dễ thấy trong nhà ( công ty sản xuất, công trình xây dựng,... ) ,chúng là những cột sắt cũ, hàng rào sắt lưới bỏ đi, những song sắt , đồ dùng làm bằng sắt, sắt dập, sắt cắt hình, sắt cơ khí, sắt vụn, ba zơ sắt, mạt sắt, sắt mục nát, sắt gỉ sét, ...vì vậy , người dân thường thu gom chúng lại rồi đem bán ve chai . Những phế liệu sắt trên được công ty chúng tôi thu gom ve chai với giá dưới đây , theo từng loại , cụ thể như sau :

+ sắt đặc có giá thu mua từ : 12.000 - 20.000đ/kg

+ sắt vụn có giá thu mua từ : 10.000 - 15.000đ/kg

+ sắt gỉ sét có giá thu mua từ : 9.500 - 14.000đ/kg

+ bã sắt có giá thu mua từ : 9.000 - 13.000đ/kg

+ bazo sắt có giá thu mua từ : 8.500 - 12.000đ/kg

+ sắt công trình có giá thu mua từ : 11.000 - 25.000đ/kg

2) Giá nhôm phế liệu hôm nay

Nhôm phế liệu thường xuất hiện trong các hộ gia đình là những chai lọ , lon nước ngọt , cửa nhôm, ... còn ở trong các khu công nghiệp là những máy móc hỏng hóc , những vụn nhôm của quá trình sản xuất , những thanh nhôm thừa, tấm nhôm, cục nhôm,...Trong đó , nhôm sẽ chia thành nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau .Sau đây là giá của từng loại , mời các bạn tham khảo . Thu mua phế liệu nhôm giá cao

+ nhôm loại 1( nguyên chất ) có giá thu mua từ : 60.000 - 95.000đ/kg

+ nhôm loại 2 ( nhôm tấm, thanh ) có giá thu mua từ : 50.000 - 70.000đ/kg

+ nhôm loại 3 ( nhôm cục, mạt nhôm, vụn nhôm ) có giá thu mua từ : 40.000 - 60.000đ/kg

3) Giá giấy phế liệu hôm nay

Giấy vụn phế liệu được phân loại thành 3 loại chính , với 3 mức giá khác nhau .Giấy phế liệu chúng ta hay nhìn thấy tại các quán bán đồ tạp hóa , các công ty sản xuất, các công ty giấy ,...Sau đây là giá thu mua phế liệu giấy của công ty Thiên Lộc chúng tôi luôn được cập nhập mỗi ngày cho các bạn tham khảo .

+ giấy bì carton có giá thu mua từ : 6.000 - 12.000đ/kg

+ giấy báo chí photo có giá thu mua từ : 11.000đ/kg

+ giấy viết trắng có giá thu mua từ : 13.000 - 20.000đ/kg

4) Giá nhựa phế liệu hôm nay

Có rất nhiều vật dụng nhựa trong nhà không dùng nữa mà bạn có thể đem bán ve chai như ( rổ, giá nhựa, thau chậu nhựa, bàn ghế nhựa, vỏ chai nước nhựa, ống nhựa, bàn nhựa, tủ nhựa, ...) .Đối với loại phế liệu này , cũng được chia thành các loại để thu mua theo mức giá khác nhau . Dưới đây là giá thu mua phế liệu nhựa mới nhất hôm nay 2020 .Mời các bạn tham khảo giá .

+ nhựa ABS phế liệu hôm nay có giá thu mua từ : 30.000 - 60.000đ/kg

+ nhựa PP phế liệu hôm nay có giá thu mua từ : 20.000 - 40.000đ/kg

+ nhựa HI phế liệu hôm nay có giá thu mua từ : 25.000 - 50.000đ/kg

+ nhựa PVC phế liệu hôm nay có giá thu mua từ : 13.000 - 30.000đ/kg

5) Giá đồng phế liệu hôm nay hôm nay

Phế liệu đồng là một loại có giá trị , nên giá ve chai đối với loại phế liệu này thường khá cao, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy phế liệu đồng lõi các cuộn dây điện , dây cáp, các đồ dùng bằng đồng, thiết bị máy móc hư hỏng, loa kèn bằng đồng,...Trong đó , đồng cáp được coi là loại đồng thuộc nhóm 1, có giá trị thu mua cao hơn hẳn so với các loại đồng khác . Đồng dây điện thì thuộc nhóm 2, có giá trị thấp hơn, ngoài ra còn đồng vàng và đồng đỏ . Dưới đây là bảng giá thu mua đồng phế liệu hôm nay mới nhất mời các bạn tham khảo .

+ đồng cáp hôm nay có giá thu mua từ : 200.000 - 500.000đ/kg

+ đồng vàng hôm nay có giá thu mua từ : 130.000 - 199.000đ/kg

+ đồng đỏ hôm nay có giá thu mua từ : 165.000 - 400.000đ/kg

+ mạt đồng vàng hôm nay có giá thu mua từ : 100.000 - 155.000đ/kg

+ đồng cháy hôm nay có giá thu mua từ : 145.000 - 300.000đ/kg

6) Giá inox phế liệu hôm nay

Các loại inox phế liệu thường gặp trong nhà như : đồ gia dụng cũ hỏng , bàn inox, các dụng cụ nhà bếp, giá đỡ , bồn rửa bát,... Các loại phế liệu này điều được các cơ sở thu mua với giá cao. Dưới đây là bảng giá thu mua phế liệu inox hôm nay mới nhất , mời các bạn tham khảo .

+ inox 316 phế liệu hôm nay có giá thu mua từ : 40.000 - 80.000đ/kg

+ inox 304 phế liệu hôm nay có giá thu mua từ : 36.000 - 60.000đ/kg

+ inox 201 phế liệu hôm nay có giá thu mua từ : 13.000 - 25.000đ/kg

+ inox 430 phế liệu hôm nay có giá thu mua từ : 10.000 - 17.000đ/kg

Trên đây là giá ve chai đối với từng loại phế liệu cụ thể , hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin chi tiết về giá ve chai , để bạn bán không bị hớ , bị bán giá thấp . Tuy nhiên, các mức giá trên cũng chỉ là mức giá tham khảo, nó có thể thay đổi theo từng thời điểm , từng khu vực và sự chênh lệch của các cơ sở thu mua ve chai, phế liệu.

 

Như đã cam kết  rất nhiều lần công ty Thiên Lộc luôn có chiết khấu hoa hồng cao cho người giới thiệu ,số tiền tuy không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa ,như là lời cảm tri ân mà công ty Thiên Lộc gửi đến những người giới thiệu đã giúp công ty có được mối làm ăn ,quan hệ với doanh nghiệp của bạn. Khi giúp công ty chúng tôi thu mua ve chai ,quý khách hàng sẽ nhận được tiền hoa hồng tương ứng sau.

1) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 500 -> 1000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ: 5 triệu > 6 triệu đồng trở lên .

2) số lượng phế liệu thanh lý từ [ Trên 1000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 10 triệu đồng trở lên .

3) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 5000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 30 triệu đồng trở lên .

4) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 10000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 50 triệu đồng trở lên.

5) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 20000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ 100 triệu đồng trở lên.

Tại sao lại chọn chúng tôi để bán ve chai ?

yes Được thu mua ve chai với giá cao, sát thị trường 

+ Giá thu mua ve chai là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất .Tuy nhiên với Thiên Lộc chúng tôi cam kết sẽ là công ty đưa ra cho quý khách hàng mức giá cao và sát với thị trường , đảm bảo sẽ cao nhất toàn quốc hiện nay .

yes Dịch vụ chuyên nghiệp

+ Khi hoàn tất thủ tục thu mua ve chai với Thiên Lộc , chúng tôi sẽ mang lại cho bạn dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất , kèm theo đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , thân thiện và nhiệt tình .

yes Thanh toán nhanh chóng

+ Thiên Lộc cam kết sẽ thanh toán nhanh chóng nhất cho khách hàng khi thu mua ve chai . Chúng tôi có hai hình thức thanh toán chính là tiền mặt hoặc chuyển khoản . Quý khách có thể lựa chọn bất cứ loại hình thức nào mà quý khách cho rằng đó là phù hợp nhất .

yes Nhiều chính sách ưu đãi 

+ Thiên Lộc có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới và cũ . Nếu bạn là khách hàng thân thiết , khách hàng hợp tác dài hạn hay thanh lý phế liệu với số lượng lớn, chúng tôi sẽ dành cho bạn rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn .

yes Sạch sẽ và gọn gàng 

+ Sau khi bốc xếp các loại phế liệu lên xe để tiến hành vận chuyển về công ty . Chúng tôi sẽ tiến hành dọn dẹp sạch sẽ nơi thu gom phế liệu , trả lại cho khách hàng không gian sạch sẽ , gọn gàng nhất .

yes Trích hoa hồng cao 

+ Với tiêu chí  [ không để khách hàng thiệt thòi ] , chúng tôi luôn dành ra một phần hoa hồng cho người giới thiệu hàng .

yes Hỗ trợ báo giá 24/24h

+ Kể cả đêm muộn hay vào những ngày lễ , tết . Chỉ cần bạn cần Thiên Lộc chúng tôi có . Hãy gọi điện cho chúng tôi để được báo giá thu mua ve chai tốt và nhanh nhất .

yes Uy tín và tận tâm

+ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu , Thiên Lộc chúng tôi luôn đặt uy tín và sự tận tâm với khách hàng làm mục tiêu phát triển , không vì cạnh tranh mà làm giảm đi uy tín của công ty . Một trong những điều mà Thiên Lộc quan tâm hàng đầu đó là sự hài lòng , sự tin tưởng đến từ quý khách hàng .

yes Yêu cầu làm hợp đồng thu mua ve chai đầy đủ 

+ Để không bị lừa đảo , lật lọng hay ép giá , bạn nên yêu cầu bên công ty thu mua ký kết hợp đồng mua bán . Đặc biệt ,khi ký hợp đồng, bạn cần đọc kỹ các điều khoản về hình thức mua , thời gian thanh toán và giá cả của phế liệu .

* Khu vực thu mua ve chai tập trung

 Thu mua ve chai bình dương

Thu mua ve chai đồng nai

Thu mua ve chai Tp HCM

Thu mua ve chai bình chánh

Thu mua ve chai long an

Thu mua ve chai Bà rịa - Vũng tàu

Thu mua ve chai hà nội

Thu mua ve chai đà nẵng

Thu mua ve chai phú quốc

Quy trình thu mua ve chai Thiên Lộc

Để bạn có hình dung rõ hơn về quy trình thu mua ve chai Thiên Lộc đảm bảo uy tín và giá cả phù hợp nhất .Thiên Lộc sẽ cung cấp đến bạn quy trình thu mua ve chai của công ty dưới đây

Bước 1 :  Khảo sát mặt hàng phế liệu trực tiếp

Khi khách hàng liên hệ, nhân viên công ty Thiên Lộc sẽ trực tiếp xuống tận nơi để khảo sát. Sau đó, chúng tôi sẽ thông báo mức giá thu mua phù hợp với mặt hàng với khách hàng để thương lượng và chốt giá tốt nhất.

Bước 2 :  Thu mua phế liệu tận nơi

Khi đã hoàn thành công tác khảo sát, thương lương giá cả, nhân viên công ty sẽ tiến hành bốc xếp vận chuyển phế liệu dưới sự hỗ trợ của máy móc sao cho nhanh chóng và tiện lợi nhất. Sẽ có đội dọn dẹp vệ sinh kho bãi sau khi thu gom xong.

Bước 3 :  Thanh toán liền tay

Quy trình thu mua ve chai đã xong, chúng tôi sẽ thanh toán tiền cho khách hàng qua hai hình thức chủ yếu là tiền mặt hoặc chuyển khoản (nếu số tiền lớn). Tuy nhiên hầu hết hành khách đều ưu tiên thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi thu mua phế liệu.

Cam kết thu mua ve chai giá cao Thiên Lộc

Chúng tôi cam kết mua với giá tốt nhất trên thị trường, không ép giá.

heart  Phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

heart  Không ngại số lượng, chúng tôi phục vụ bạn cho dù số lượng ít hay nhiều.

heart  Luôn luôn đặt Uy Tín lên hàng đầu cho mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi. sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

heart  Bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhiều năm trong nghề.

 

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.

 

 CÔNG TY TNHH MTV THIÊN LỘC

địa chỉ: lô 5 , đường số 7, kcn sóng thần , TP Dĩ an , Tỉnh Bình Dương

Email:   phelieuthienloc@gmail.com

Hotline:   0968 04 4568   Mr thái. 

Website :   https://phelieuthienloc.com/.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status