THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Thu mua phế liệu Bến Tre - Thu mua phế liệu Thiên Lộc

   

Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Năm 2018, Bến Tre là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 28 về số dân, xếp thứ 46 về Tổng sản phẩm trên địa bàn, xếp thứ 58 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 54 về tốc độ tăng trưởng GRDP. Với 1.268.200 người dân, GRDP đạt 41.831 tỉ Đồng, GRDP bình quân đầu người đạt 33,00 triệu đồng, tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 7,05%.

Ngày nay tỉnh Bến Tre nơi đây được nhiều doanh nghiệp nước ngoài ưa thích đến đầu tư sản xuất tạo công ăn việc làm ,vì vậy lượng hàng phế liệu thải ra từ các công ty trong các khu công nghiệp là rất lớn làm ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường .Công ty Thiên Lộc tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp và xử lý rác thải tại tỉnh Bến Tre.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu gom phế liệu ,công ty chúng tôi luôn có trang thiết bị hiện đại nhất như máy móc được nhập từ những nước tiên tiến cùng với đó là đội ngũ nhiên viên nhiệt huyết với công việc ,từ đó tạo ra một khối thống nhất ,để cho thanh công như ngày hôm nay là cả một quá trình đầy gian nan nhưng được sự giúp đỡ và tin tưởng của khách hàng.

Công ty Thiên Lộc luôn làm khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thu mua phế liệu tại Bến Tre ,với phong cách làm việc ( Chuyên nghiệp + Uy tín + Giá cao ) . Cùng mức giá thu mua phế liệu luôn cao [ Trên 50% ] so với giá thị trường . Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với quý khách hàng dưới nhiều hình thức ngắn hạn hay dài hạn với những ưu đãi tốt nhất hiện nay.

Công ty thu mua phế liệu giá cao nhất tại Bến Tre.

Hiện nay,ngành phế liệu đang càng được quan tâm nhiều hơn nên ngoài thị trường có rất nhiều công ty thu mua phế liệu mọc lên,điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng của các công ty đó sẽ không thật sự tốt,vì thế nên bạn càng phải thận trọng khi lựa chọn đối tác cho mình.Thiên Lộc chính là một lựa chọn lý tưởng cho bạn ,vì chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm và được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và công nhận.

 

+ thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường 

Vì Thiên Lộc hợp tác với nhiều doanh nghiệp xử lý phế liệu lớn trong nước,thu mua trực tiếp ,không qua trung gian nên giá thu mua lúc nào cũng cao nhất thị trường.

+ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

 Tất cả các nhân viên của Thiên Lộc ,bao gồm : nhân viên tư vấn ,nhân viên vận chuyển,..đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu giá cao .Vì thế ,quý khách hàng có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn làm việc rõ ràng ,có tổ chức và có những đánh giá chính xác nhất về chất lượng của phế liệu.

+ trang thiết bị hiện đại 

 Công ty chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu,cho nên đã trang bị đội xe tải có kích thước và tải trọng lớn để phục vụ cho việc vận chuyển phế liệu ,cho dù phế liệu của bạn có cồng cềnh ,trọng lượng có nặng và số lượng lớn như thế nào chúng tôi cũng có thể thu gom được.

+ thanh toán một lần  

Hiểu rõ được tâm lý của khách hàng không muốn chờ đợi lâu,bạn hãy yên tâm khi làm việc với Thiên Lộc bạn sẽ được thanh toán nhanh chóng nhất.Ngay sau khi đến thu gom phế liệu xong chúng tôi sẽ thanh toán ngay cho bạn,ưu tiên thanh toán tiền mặt.

Giá thu mua phế liệu Bến Tre mới nhất 2020.

Hiện nay,có rất nhiều công ty thu mua phế liệu mọc lên ngày càng nhiều dẫn đến thị trường thu mua phế liệu có những cuộc cạnh tranh gay gắt hơn,vì thế mà giá phế liệu cũng trở nên không ổn định .Công ty Thiên Lộc không vì thế mà thay đổi giá cả thu mua phế liệu của mình,tuy cũng sẽ dao động một chút nhưng đảm bảo luôn cao nhất thị trường tại Bến Tre.

Thiên Lộc là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực thu mua phế liệu ở Bến Tre. Hoạt động trong nghề gần 20 năm nhưng công ty chúng tôi đã có mặt trên hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.Đây chính là thuận lợi không hề nhỏ giúp Thiên Lộc tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hiện nay.Với tiêu chí từ những ngày bắt đầu thu gom phế liệu là luôn lấy chữ '' Tín '' đặt lên hàng đầu và luôn làm tốt mọi công việc mà khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ,nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ doanh nghiệp.

Sau đây là bảng giá phế liệu Bến Tre mời khách hàng tham khảo,nếu khách hàng muốn hỗ trợ về giá có thể gọi ngay đến hotline: 0968 04 4568 để nhận được mức giá tốt hơn nữa nhé.

Thu mua phế liệu số lượng lớn từ doanh nghiệp và chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu hàng.

 

STT TÊN  SẢN PHẨM  ĐVT GIÁ TIỀN/ KG GHI CHÚ
1 ĐỒNG ĐỎ KG 150.000 - 400.000  
2 ĐỒNG VÀNG KG 120.000 - 250.000  
3 MẠT ĐỒNG VÀNG KG 110.000 - 145.000  
4 SẮT ĐẶC KG 8.500 - 25.000  
5 BAZO SẮT KG 8.000 - 9.000  
6 NHÔM ĐÀ KG 48.000 - 80.000  
7 NHÔM MÁY KG 39.000 - 48.000  
8 MAT. NHÔM KG 30.000 - 45.000  
9 INOX 304 KG 42.000 - 60.000  
10 201 KG 15.000 - 25000  
11 430 KG 10.000 -12.000  
12 GIẤY CATTON KG 6.000- 13.000  
13 NHỰA ABS KG 25.000 - 55.000  
14 NHỰA PVC KG 15000 - 35.000  
15 NHỰA PP KG 17.000 - 30.000  
16 BỌC NILON TRẮNG KG 15.000 - 25.000  
17 TÔN CŨ KG 8.000 -15.000  
18 HỢP KIM KG 450.000 - 500.000  
19 THÙNG PHI CÁI 120.000 - 150.000  
20 KẼM IN KG 50.000- 55.000  
21 MÁY MÓC CŨ  

XEM HÀNG SẼ BÁO GIÁ

 

Tuy nhiên ,tại thời điểm bạn liên hệ thanh lý phế liệu sẽ có sự thay đổi bởi giá cả phế liệu luôn dao động theo thị trường,bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thiên Lộc để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

Giá phế liệu trên chỉ mang tính tham khảo vì như đã nói,giá thu mua phế liệu tỉnh Bến Tre ,sẽ còn có sự chênh lệch và phụ thuộc và một số yếu tố sau :

+ Tình trạng phế liệu : tùy thuộc và chất lượng của từng loại phế liệu ,còn nguyên vẹn hay không,độ nguyên chất,không bị pha trộn quá nhiều tạp chất sẽ có giá thu mua khác nhau.

+ Tình hình thị trường : thị trường thay đổi sẽ làm giá phế liệu thay đổi theo,nếu trong lúc thị trường đang khăn hiếm thì giá phế liệu sẽ rất cao.

+ Công ty thu mua : càng nhiều công ty thu mua sẽ có nhiều mức giá khác nhau ,có những công ty thu mua nhỏ lẻ ,nhưng cũng có những công ty thu mua phế liệu với quy mô lớn,nên giá phế liệu sẽ có sự chênh lệch. Thiên Lộc ngoài dịch vụ thu mua phế liệu chuyên nghiệp và uy tín ra ,thì bảo đảm giá thu mua phế liệu cao nhất thị trường hiên nay.

+ Thanh toán một lần : hiểu rõ được tâm lý của khách hàng  không muốn chờ đợi lâu ,bạn hãy yên tâm khi làm việc với Thiên Lộc ,bạn sẽ được thanh toán nhanh chóng nhất ,ngay sa khi đến thu gom phế liệu xong chúng tôi sẽ thanh toán ngay cho bạn ,ưu tiên thanh toán tiền mặt.

 

Như đã cam kết  rất nhiều lần công ty phế liệu Thiên Lộc luôn có chiết khấu hoa hồng cao cho người giới thiệu,số tiền tuy không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa ,như là lời cảm tri ân mà công ty Thiên Lộc gửi đến những người giới thiệu đã giúp công ty có được mối làm ăn ,quan hệ với doanh nghiệp của bạn.Khi giúp công ty chúng tôi thu mua phế liệu  ,quý khách hàng sẽ nhận được tiền hoa hồng tương ứng sau.

1) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 500 -> 1000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ: 3 triệu đồng trở lên.

2) số lượng phế liệu thanh lý từ [ Trên 1000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 5 triệu đồng trở lên .

3) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 5000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 10 triệu đồng trở lên .

4) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 10000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 15 triệu đồng trở lên .

5) số lượng phế liệu thanh lý từ [ 20000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 30 triệu đồng trở lên .

Lý do bạn nên chọn Thiên Lộc để bán phế liệu tại Bến Tre .

Thiên Lộc là công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại phế liệu thải ra từ các nhà máy ,công ty, xí nghiệp, cửa hàng,...Với khối lượng đơn hàng lớn trên toàn quốc.Chỉ với một cuộc gọi ,chúng tôi sẽ cho đội xe chuyên dụng xuống làm việc với khách hàng ngay trong ngày.Với nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu Thiên Lộc sẽ là đối tác tin cậy số 1 của khách hàng . Với những lợi thế sau đây sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về phế liệu Thiên Lộc.

+ Lợi thế về giá : chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo giá thu mua luôn cao hơn 50% so với thị trường là hoàn toàn sự thật.

+ Lợi thế về tài chính : với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề phế liệu.Thiên Lộc luôn tự tin vào khả năng tài chính của mình. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo việc thanh toán một lần cho quý khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

+ Lợi thế về kho bãi : ở mỗi tỉnh thành phố trên khắp cả nước .Chúng tôi điều có ít hất 20 kho bãi chiến lược để có thể đảm bảo việc thu mua phế liệu cho các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

+ Lợi thế về nhân Lực : hiện tại công ty Thiên Lộc chúng tôi đang có hơn 2000 nhân lực để phục vụ công tác tháo dỡ , bốc xếp, vận chuyển, dọn dẹp vệ sinh kho bãi chứa phế liệu cho quý khách hàng  trên toàn quốc.

+ Lợi thế về phương tiện : hiện công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc ,chúng tôi có hơn 500 xe tải, xe cẩu, xe cạp, xe nâng và một số máy móc chuyên dụng dùng để vận chuyển các loại phế liệu một cách nhanh nhất có thể.

Quy trình thu mua phế liệu tại Bến tre 

Bước 1 : Khảo sát mặt hàng phế liệu trực tiếp

Khi khách hàng liên hệ, nhân viên công ty Thiên Lộc sẽ trực tiếp xuống tận nơi để khảo sát. Sau đó, chúng tôi sẽ thông báo mức giá thu mua phù hợp với mặt hàng với khách hàng để thương lượng và chốt giá tốt nhất.

Bước 2 : Thu mua phế liệu tận nơi

Khi đã hoàn thành công tác khảo sát, thương lương giá cả, nhân viên công ty sẽ tiến hành bốc xếp vận chuyển phế liệu dưới sự hỗ trợ của máy móc sao cho nhanh chóng và tiện lợi nhất. Sẽ có đội dọn dẹp vệ sinh kho bãi sau khi thu gom xong.

Bước 3 :  Thanh toán liền tay

Quy trình thu mua phế liệu đã xong, chúng tôi sẽ thanh toán tiền cho khách hàng qua hai hình thức chủ yếu là tiền mặt hoặc chuyển khoản (nếu số tiền lớn). Tuy nhiên hầu hết hành khách đều ưu tiên thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi thu mua phế liệu.

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.

 

 CÔNG TY TNHH MTV THIÊN LỘC

địa chỉ: lô 5 ,đường số 7,kcn sóng thần,Dĩ an,Tỉnh Bình Dương

Email:   phelieuthienloc@gmail.com.vn

Hotline:   0968 04 4568   Mr thái. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status