THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Thu mua phế liệu Long An - Thu mua phế liệu Thiên Lộc

   

Long An là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Năm 2019, Long An là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 15 về số dân, trong danh sách đơn vị hành chính Việt Nam theo GRDP xếp thứ 10 về tổng sản phẩm trên địa bàn, xếp thứ 13 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 14 về tốc độ tăng trưởng GRDP. Ngày nay ,tỉnh Long An nơi được nhiều doanh nghiệp nước ngoài ưa thích đến đầu tư sản xuất tạo ra công ăn việc làm, vì vậy lượng hàng phế liệu thải ra từ các công ty trong khu công nghiệp là rất lớn ,làm ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường. Công ty Thiên Lộc tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp và xử lý rác thải tại tỉnh Long An.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu gom phế liệu ,công ty chúng tôi luôn có trang thiết bị hiện đại nhất như máy móc được nhập từ những nước tiên tiến cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt huyết với công việc từ đó tạo ra một khối thống nhất để cho thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình đày gian nan nhưng được sự giúp đỡ và tin tưởng của khách hàng.

Công ty Thiên Lộc luôn làm khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thu mua phế liệu tại Long An với phong cách làm việc ( chuyên nghiệp + uy tín + giá cao ) .Cùng mức giá thu mua phế liệu luôn cao [ Trên 50% ] so với giá thị trường. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với khách hàng dưới nhiều hình thức ngắn hạn hay dài hạn với những ưu đãi tốt nhất hiện nay.

Công ty thu mua phế liệu giá cao nhất tại Long An.

Thiên Lộc là đơn vị có hoạt động thu mua phế liệu lâu năm nhất tại tỉnh Long An . Với tiêu chí từ những ngày đầu thu gom phế liệu là luôn lấy chữ '' Tín '' đặt lên hàng đầu và luôn làm tốt mọi công việc mà khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ,nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ doanh nghiệp.

Hiện nay , ngành phế liệu đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn nên ngoài thị trường có rất nhiều công ty thu mua phế liệu tại Long An mọc lên . Điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng của các cơ sở đó sẽ không thật sự tốt , Vì thế nên bạn càng phải thận trọng khi lựa chọn đối tác cho mình. Thiên Lộc chính là một lựa chọn lý tưởng cho bạn vì chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm và được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và công nhận.''Thu mua phế liệu long an''

yes  thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường 

Vì Thiên Lộc hợp tác với nhiều doanh nghiệp xử lý phế liệu lớn trong nước,thu mua trực tiếp ,không qua trung gian nên giá thu mua lúc nào cũng cao nhất thị trường.

yes đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

 Tất cả các nhân viên của Thiên Lộc,bao gồm : nhân viên tư vấn ,nhân viên vận chuyển,..đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu giá cao .Vì thế ,quý khách hàng có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn làm việc rõ ràng ,có tổ chức và có những đánh giá chính xác nhất về chất lượng của phế liệu.

yes trang thiết bị hiện đại 

 Công ty chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu,cho nên đã trang bị đội xe tải có kích thước và tải trọng lớn để phục vụ cho việc vận chuyển phế liệu ,cho dù phế liệu của bạn có cồng cềnh ,trọng lượng có nặng và số lượng lớn như thế nào chúng tôi cũng có thể thu gom được.

yes thanh toán một lần  

Hiểu rõ được tâm lý của khách hàng không muốn chờ đợi lâu,bạn hãy yên tâm khi làm việc với Thiên Lộc bạn sẽ được thanh toán nhanh chóng nhất.Ngay sau khi đến thu gom phế liệu xong chúng tôi sẽ thanh toán ngay cho bạn,ưu tiên thanh toán tiền mặt.

Giá thu mua phế liệu Long An Mới nhất 2020. '' Thiên Lộc ''

Công ty Thiên Lộc là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu , đặt biệt ,chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường năm 2020 ,được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác .Trong suốt nhiều năm liền của ngành thu gom là tái chế phế liệu.Hợp tác với hàng triệu khách hàng lớn nhỏ trên cả nước ,không chỉ riêng tại Long An mà còn nhiều khu vực tại các tỉnh như : Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu,...Chúng tôi còn thu mua phế liệu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và nước ngoài. Chỉ cần bạn có nhiêu cầu Thiên Lộc sẵn sàng phục các bạn.Hiểu rõ được tình hình thị trường thu mua phế liệu hiện nay,nên giá thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn cao hơn 50% so với giá các đơn vị thu mua phế liệu khác. Nếu quý khách hàng là công ty sản xuất , doanh nghiệp ,có số lượng lớn phế liệu như : nhôm, sắt thép, đồng, inox, giấy, nhựa, vải , chì, kẽm, gang, ...Thải ra mỗi ngày ,mỗi tháng và muốn hợp tác lâu dài với công ty Thiên Lộc chúng tôi.Quý khách hàng hãy gọi ngay đến số hotline: 0968 04 4568 ( anh thái ) để nhận được giá phế liệu hôm nay tốt nhất nhé.

Sau đây là bảng giá phế liệu mới nhất hôm nay 2020 ( Thu mua số lượng lớn từ các doanh nghiệp sản xuất ).

 

STT TÊN  SẢN PHẨM  ĐVT GIÁ TIỀN/ KG GHI CHÚ
1 ĐỒNG ĐỎ KG 150.000 - 500.000  
2 ĐỒNG VÀNG KG 120.000 - 150.000  
3 MẠT ĐỒNG VÀNG KG 110.000-145.000  
4 SẮT ĐẶC KG 8.500 - 25.000  
5 BAZO SẮT KG 8.000 - 9.000  
6 NHÔM ĐÀ KG 48.000 - 80.000  
7 NHÔM MÁY KG 39.000 - 48.000  
8 MAT. NHÔM KG 30.000 - 45.000  
9 INOX 304 KG 42.000 - 70.000  
10 201 KG 15.000 - 25000  
11 430 KG 10.000 -22.000  
12 GIẤY CATTON KG 6.000 - 9000  
13 NHỰA ABS KG 25.000 - 45.000  
14 NHỰA PVC KG 15000 - 35.000  
15 NHỰA PP KG 17.000-20.000  
16 BỌC NILON TRẮNG KG 15.000 - 25.000  
17 TÔN CŨ KG 8.000 -15.000  
18 HỢP KIM KG 450.000- 500.000  
19 THÙNG PHI CÁI 120.000 - 150.000  
20 KẼM IN KG 50.000 - 85.000  
21 MÁY MÓC CŨ  

XEM HÀNG SẼ BÁO GIÁ

 

Tuy nhiên ,tại thời điểm bạn liên hệ thanh lý phế liệu sẽ có sự thay đổi bởi giá cả phế liệu luôn dao động theo thị trường,bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thiên Lộc  để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

Các bạn có thể thêm bạn với chúng tôi qua zalo 0968 04 4568 để thỏa thuận mức giá mong muốn của bạn.Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mức giá tốt nhất theo yêu cầu của bạn.Bên cạnh đó ,giá thu mua biến động còn phụ thuộc vào những yếu tố sau đây.

+ đơn vị thu mua : hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu đồng mọc lên ,ngoài các đơn vị nhỏ lẻ thì còn có các công ty thu mua phế liệu quy mô lớn và chuyên nghiệp ,vì cách thức làm việc và dịch vụ khác nhau nên mức giá thu mua giữa các đơn vị cũng sẽ khác nhau,chỉ riêng công ty Thiên Lộc chúng tôi với dịch vụ chuyên nghiệp,chu đáo vẫn sẽ thu mua phế liệu Long An giá cao nhất cho khách hàng.

+ chất lượng phế liệu : phụ thuộc vào chất lượng phế liệu tốt hay không tốt cũng sẽ có giá thu mua chênh lệch nhau

+ giá cả thị trường : thị trường thay đổi cũng sẽ làm giá cả các mặt hàng theo đó mà thay đổi theo,giá phế liệu đồng cũng vậy ,nếu rơi vào thời điểm thị trường khan hiếm thì giá thu mua sẽ tăng vọt theo thời giá.

Vào khoảng vài năm trước đây ( 2015,2016,2017,2018,2019 ) khi mà ngành thu mua phế liệu chưa phổ biến ,thị trường còn ổn định và chưa có nhiều sự cạnh tranh như bây giời thì giá thu mua phế liệu Long An nhìn chung khá cao và cũng có giá trị lớn.

Hiện nay ,càng ngày càng có nhiều công ty ,đơn vị thu mua phế liệu Long An hơn,thị trường bắt đầu sôi nổi hơn,Các khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc giải phóng phế liệu,chính vì thế mà các đơn vị thu mua càng cạnh tranh khốt liệt hơn,nhu cầu của khách hàng không còn quá cao nữa,giá thu mua cũng vì vậy mà giảm hơn so với và năm trước đây.Nhưng chung quy lại thì giá thu mua hiện giờ cũng rất ổn định và công ty Thiên Lộc chúng tôi cam kết thu mua phế liệu Long An giá cao nhất thị trường hiện nay.

Làm thế nào để bán được phế liệu giá cao tại Long An ?

Các mặt hàng phế liệu được thu mua ở khá nhiều nơi ,tuy nhiên để bán giá tốt nhất bạn cũng cần lưu ý thêm một vài điều dưới đây.

Bước 1 :  Liên hệ trực tiếp với Thiên Lộc .

Công ty thu mua phế liệu lớn có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp ,cá nhân khi có nhu cầu muốn thanh lý phế liệu.Những địa chỉ này luôn thu mua phế liệu với giá cao,không thông qua trung gian ,quy trình làm việc uy tín ,chuyên nghiệp.Là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu Long An số lượng từ nhỏ đến lớn ,công ty Thiên Lộc luôn đem đến cho khách hàng mức giá cao nhất thị trường tới [ Trên 50% ] .Cùng với chế độ ưu đãi cực hấp dẫn dành cho đối tác hợp tác lâu dài ,chúng tôi còn trích hoa hồng cao cho những người giới thiệu.Lựa chọn công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc ,khách hàng có thể hoàn toàn in tâm khi hợp tác lâu dài với chúng tôi.

Bước 2 : Thanh lý phế liệu số lượng lớn .

Số lượng phế liệu thanh lý cũng ít nhiều ảnh hưởng đến giá cả thanh lý,nếu bạn muốn thanh lý phế liệu hay bất kể mặt hàng nào khác với số lượng nhỏ thì giá cả thường khá rẻ nên tổng giá trị của chúng không lớn ,để thanh lý được giá cao hơn,tốt nhất bạn nên tích trữ phế liệu với số lượng lớn trong kho bãi và liên hệ bán một lần .Vừa nhận được mức giá cao hơn ,vừa không phải tốn quá nhiều thời gian công sức trong việc dọn dẹp nhà xưởng rồi nhé!

Bước 3 : Chất lượng phế liệu.

Phế liệu có nhiều loại khác nhau ,tùy theo chất lượng mà giá cả thanh lý cũng khác nhau ,nếu bạn có nhiều phế liệu thì tổng giá trị thanh lý phế liệu sẽ cao hơn rất nhiều so với việc bán phế liệu,trước khi thanh lý ,khách hàng cũng có thể tham khảo trước giá cả của từng loại mặt hàng phế liệu của mình trên thị trường,việc này vừa có thể giúp bạn cập nhập được giá cả thường xuyên mà không để bạn bị lừa khi liên hệ thanh lý với các công ty hoặc đại lý.Bên cạnh đó ,việc phân loại trước các mặt hàng phế liệu cũng sẽ giúp bạn nắm chính xác thông tin tổng giá trị đồng thanh lý và tiết kiệm được thời giam cho công đoạn thu gom.

Quy trình thu mua phế liệu tại Long An .

Để bạn có hình dung rõ hơn về quy trình thu mua phế liệu Thiên Lộc đảm bảo uy tín và giá cả phù hợp nhất,công ty Thiên Lộc sẽ cung cấp đến bạn quy trình thu mua phế liệu Long An của công ty dưới đây

Bước 1 : Khảo sát mặt hàng phế liệu trực tiếp

Khi khách hàng liên hệ, nhân viên công ty Thiên Lộc sẽ trực tiếp xuống tận nơi để khảo sát. Sau đó, chúng tôi sẽ thông báo mức giá thu mua phù hợp với mặt hàng với khách hàng để thương lượng và chốt giá tốt nhất.

Bước 2 : Thu mua phế liệu Long an

Khi đã hoàn thành công tác khảo sát, thương lương giá cả, nhân viên công ty sẽ tiến hành bốc xếp vận chuyển phế liệu dưới sự hỗ trợ của máy móc sao cho nhanh chóng và tiện lợi nhất. Sẽ có đội dọn dẹp vệ sinh kho bãi sau khi thu gom xong.

Bước 3 : Thanh toán liền tay

Quy trình thu mua phế liệu đã xong, chúng tôi sẽ thanh toán tiền cho khách hàng qua hai hình thức chủ yếu là tiền mặt hoặc chuyển khoản (nếu số tiền lớn). Tuy nhiên hầu hết hành khách đều ưu tiên thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi thu mua phế liệu.

Cam kết thu mua phế liệu giá cao tại Long An.

Chúng tôi cam kết mua với giá tốt nhất trên thị trường, không ép giá.

yes Phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

yes Không ngại số lượng, chúng tôi phục vụ bạn cho dù số lượng ít hay nhiều.

yes Luôn luôn đặt Uy Tín lên hàng đầu cho mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi. sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

yes Bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhiều năm trong nghề.

 

Đặc Biệt : ( Tặng ngay 30 triệu đồng cho khách hàng giới thiệu mua phế liệu đầu tiên ngay hôm nay ).

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.

 

 CÔNG TY TNHH MTV THIÊN LỘC 

địa chỉ: lô 5 ,đường số 7,kcn sóng thần,Dĩ an,Tỉnh Bình Dương

Email:   phelieuthienloc@gmail.com.vn

Hotline:   0968 04 4568   Mr thái. 

 

 

 

 

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status