THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Thu mua phế liệu nhôm giá cao ( Số 1 ) -Báo giá phế liệu nhôm cao nhất H.nay

   

Thu mua phế liệu nhôm giá cao trên toàn quốc ,có chiết khấu hoa hồng cao cho người giới thiệu. Hiện nay ,phế liệu nhôm là một trong những loại phế liệu có giá tương đối cao và được thu mua nhiều nhất, Nhôm phế liệu sau khi được thu mua sẽ tái chế lại như chất lượng ban đầu. Phế liệu nhôm được chia làm 6 loại đó là : nhôm nguyên chất, nhôm đà, nhôm máy, nhôm lon, mạt nhôm, bazo nhôm. Bản chất của nhôm vốn phổ biến nên giá luôn ổn định trên thị trường.

Công ty Thiên Lộc chúng tôi chuyên thu mua nhôm phế liệu giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty chúng tôi cam đoan giá thu mua luôn luôn tốt nhất cho khách hàng ( cam kết giá cao hơn 50% so với giá thị trường ) .Sau đây là giá nhôm phế liệu hôm nay cảu công ty chúng tôi để khách hàng tham khảo .

+ nhôm nguyên chất có giá dao động từ : 60.000 - 90.000đ/kg

+ nhôm đà có giá dao động từ : 40.000 - 55.000đ/kg

+ nhôm máy có giá dao động từ : 30.000 - 35.000đ/kg

+ nhôm lon có giá dao động từ : 25.000 - 35.000đ/kg

+ mạt nhôm có giá dao động từ : 20.000 - 30.000đ/kg

+ bazo nhôm có giá dao động từ : 15.000 - 25.000đ/kg

Tuy nhiên ,tại thời điểm bạn liên hệ thanh lý phế liệu nhôm sẽ có sự thay đổi ,bởi giá cả phế liệu nhôm luôn dao động theo thị trường,bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thiên Lộc để được tư vấn và hỗ trợ giải đạp thắc mắc trong thời gian sớm nhất . Hotline : 0968 04 4568 ( anh thái ) để có giá tốt hơn nữa.

Bên cạnh đó, giá thu mua nhôm phế liệu biến động còn phụ thuộc vào những yếu tố sau đây.

+ đơn vị thu mua nhôm : hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu nhôm mọc lên ,ngoài các đơn vị nhỏ lẻ thì còn có các công ty thu mua phế liệu nhôm quy mô lớn và chuyên nghiệp ,vì cách thức làm việc và dịch vụ khác nhau nên mức giá thu mua giữa các đơn vị cũng sẽ khác nhau,chỉ riêng công ty Thiên Lộc chúng tôi với dịch vụ chuyên nghiệp,chu đáo vẫn sẽ luôn mua nhôm phế liệu giá cao nhất cho khách hàng.

+ chất lượng phế liệu nhôm : phụ thuộc vào chất lượng phế liệu tốt hay không tốt cũng sẽ có giá thu mua chênh lệch nhau

+ giá cả thị trường phế liệu nhôm  : thị trường thay đổi cũng sẽ làm giá cả các mặt hàng theo đó mà thay đổi theo,giá phế liệu nhôm cũng vậy ,nếu rơi vào thời điểm thị trường khan hiếm thì giá thu mua sẽ tăng vọt theo thời giá.

Vào khoảng vài năm trước đây ( 2016,2017,2018,2019 ) khi mà ngành thu mua phế liệu chưa phổ biến ,thị trường còn ổn định và chưa có nhiều sự cạnh tranh như bây giờ thì giá thu mua phế liệu nhôm nhìn chung khá cao và cũng có giá trị lớn.Hiện nay ,càng ngày càng có nhiều công ty ,đơn vị thu mua phế liệu nhôm hơn,thị trường bắt đầu sôi nổi hơn,Các khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc giải phóng phế liệu,chính vì thế mà các đơn vị thu mua càng cạnh tranh khốt liệt hơn,nhu cầu của khách hàng không còn quá cao nữa,giá thu mua cũng vì vậy mà giảm hơn so với và năm trước đây.Nhưng chung quy lại thì giá thu mua hiện giờ cũng rất ổn định và công ty Thiên Lộc chúng tôi cam kết thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất thị trường hiện nay.

Làm thế nào để thanh lý phế liệu nhôm giá cao ngay hôm nay ?

Các mặt hàng phế liệu nhôm được thu mua ở khá nhiều nơi ,tuy nhiên để bán giá tốt nhất bạn cũng cần lưu ý thêm một vài điều dưới đây.

+ liên hệ trực tiếp  với Thiên Lộc .

Công ty thu mua phế liệu nhôm lớn có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp ,cá nhân khi có nhu cầu muốn thanh lý phế liệu nhôm .Những địa chỉ này luôn thu mua phế liệu nhôm với giá cao,không thông qua trung gian ,quy trình làm việc uy tín ,chuyên nghiệp.Là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu nhôm giá cao với số lượng từ nhỏ đến lớn ,công ty Thiên Lộc luôn đem đến cho khách hàng mức giá cao nhất thị trường tới [ Trên 50% ] .Cùng với chế độ ưu đãi cực hấp dẫn dành cho đối tác hợp tác lâu dài ,chúng tôi còn trích hoa hồng cao cho những người giới thiệu.Lựa chọn công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc ,khách hàng có thể hoàn toàn in tâm khi hợp tác lâu dài với chúng tôi.

+ thanh lý phế liệu nhôm số lượng lớn .

Số lượng phế liệu nhôm thanh lý cũng ít nhiều ảnh hưởng đến giá cả thanh lý,nếu bạn muốn thanh lý phế liệu nhôm hay bất kể mặt hàng nào khác với số lượng nhỏ thì giá cả thường khá rẻ nên tổng giá trị của chúng không lớn ,để thanh lý được giá cao hơn,tốt nhất bạn nên tích trữ phế liệu với số lượng lớn trong kho bãi và liên hệ bán một lần .Vừa nhận được mức giá cao hơn ,vừa không phải tốn quá nhiều thời gian công sức trong việc dọn dẹp nhà xưởng rồi nhé!

+ chất lượng nhôm phế liệu:

Nhôm phế liệu có nhiều loại khác nhau ,tùy theo chất lượng mà giá cả thanh lý cũng khác nhau ,nếu bạn có nhiều nhôm nguyên chất,nhôm đà hoặc nhôm lon thì tổng giá trị thanh lý phế liệu sẽ cao hơn rất nhiều so với việc bán nhôm máy hay mạt nhôm,trước khi thanh lý ,khách hàng cũng có thể tham khảo trước giá cả của từng loại mặt hàng phế liệu của mình trên thị trường,việc này vừa có thể giúp bạn cập nhập được giá cả thường xuyên mà không để bạn bị lừa khi liên hệ thanh lý với các công ty hoặc đại lý.Bên cạnh đó ,việc phân loại trước các mặt hàng phế liệu cũng sẽ giúp bạn nắm chính xác thông tin tổng giá trị nhôm thanh lý và tiết kiệm được thời giam cho công đoạn thu gom.

Công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất Thiên Lộc .

Thiên Lộc là một trong những công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao,uy tín nhất hiện nay .Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề thu mua phế liệu nhôm, công ty chúng tôi tự hào về chất lượng cũng như dịch vụ cung cấp cho khách hàng luôn luôn tốt nhất . Với các tiêu chí đặc ra sau :

+ Thu mua nhôm giá cao

+ Thu gom nhôm tận nơi số lượng lớn

+ Vận chuyển nhôm nhanh chóng

+ Dịch vụ thu mua nhôm phế liệu chuyên nghiệp

+ Hỗ trợ báo giá nhôm phế liệu 24/7

+ Thu mua nhôm phế liệu uy tín,tận tâm

Công ty Thiên Lộc xin cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và sự yên tâm tuyệt đối ,với những cam kết của công ty như sau :

+ thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường 

Vì Thiên Lộc hợp tác với nhiều doanh nghiệp xử lý phế liệu lớn trong nước,thu mua trực tiếp ,không qua trung gian nên giá thu mua lúc nào cũng cao nhất thị trường.

đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

 Tất cả các nhân viên của Thiên Lộc ,bao gồm : nhân viên tư vấn ,nhân viên vận chuyển,..đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu giá cao .Vì thế ,quý khách hàng có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn làm việc rõ ràng ,có tổ chức và có những đánh giá chính xác nhất về chất lượng của phế liệu.

trang thiết bị hiện đại 

 Công ty chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu,cho nên đã trang bị đội xe tải có kích thước và tải trọng lớn để phục vụ cho việc vận chuyển phế liệu ,cho dù phế liệu của bạn có cồng cềnh ,trọng lượng có nặng và số lượng lớn như thế nào chúng tôi cũng có thể thu gom được.

thanh toán một lần  

Hiểu rõ được tâm lý của khách hàng không muốn chờ đợi lâu,bạn hãy yên tâm khi làm việc với Thiên Lộc bạn sẽ được thanh toán nhanh chóng nhất.Ngay sau khi đến thu gom phế liệu xong chúng tôi sẽ thanh toán ngay cho bạn,ưu tiên thanh toán tiền mặt.

Lợi ích từ việc bán phế liệu nhôm có công ty Thiên Lộc chúng tôi.

Thiên Lộc là công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất hiện nay, suốt quãng thời gian dài hoạt động, công ty chúng tôi đã xây dựng được lòng tin và uy tín với hàng triệu khách hàng lớn nhỏ khắp cả nước, cũng như trên thế giới.Chính sự hài lòng của khách đã trở thành động lực để Thiên Lộc , phát triển phồn thịnh như ngày hôm nay, mang tới cho những ''' Khách Hàng Thượng Đế ''' những lợi ích to lớn.

Như đã cam kết rất nhiều lần, công ty Thiên Lộc luôn có chiết khấu hoa hồng cao cho người giới thiệu , số tiền tuy không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa, như lời cảm ơn tri ân mà công ty Thiên Lộc gửi đến những người giới thiệu đã giúp công ty có được mối làm ăn ,quan hệ với doanh nghiệp của bạn.Khi giúp công ty chúng tôi thu mua phế liệu nhôm , quý khách hàng sẽ nhận được tiền hoa hồng tương ứng sau đây.

1) số lượng nhôm thanh lý từ [ 500 -> 1.000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ: 5 triệu đồng trở lên.

2) số lượng nhôm thanh lý từ [ Trên 1.000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 10 triệu đồng trở lên.

3) số lượng nhôm thanh lý từ [ 5.000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 20 triệu đồng trở lên.

4) số lượng nhôm thanh lý từ [ 10.000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ : 30 triệu đồng trở lên.

5) số lượng nhôm thanh lý từ [ 20.000 kg ] các bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng từ 50 triệu đồng trở lên.

Các bạn có thể thêm bạn với chúng tôi qua zalo 0968 04 4568 để thỏa thuận mức giá ,bạn mong muốn. Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mức giá tốt nhất theo yêu cầu của bạn ngay hôm nay.

Quy trình thu mua phế liệu nhôm giá cao Thiên Lộc.

Để bạn có hình dung rõ hơn về quy trình đảm bảo uy tín và giá cả phù hợp nhất, Thiên Lộc sẽ cung cấp đến bạn quy trình của thu mua phế liệu công ty dưới đây.

Bước 1 : Khảo sát mặt hàng phế liệu trực tiếp

Khi khách hàng liên hệ cần bán phế liệu ,nhân viên công ty Thiên Lộc sẽ trực tiếp xuống tận nơi để khảo sát. Sau đó, chúng tôi sẽ thông báo mức giá thu mua phù hợp với mặt hàng với khách hàng để thương lượng và chốt giá tốt nhất.

Bước 2 : Thu mua phế liệu nhôm tận nơi 

Khi đã hoàn thành công tác khảo sát, thương lương giá cả, nhân viên công ty sẽ tiến hành bốc xếp vận chuyển phế liệu dưới sự hỗ trợ của máy móc sao cho nhanh chóng và tiện lợi nhất. Sẽ có đội dọn dẹp vệ sinh kho bãi sau khi thu gom xong.

Bước 3 : Thanh toán trực tiếp tại công ty khi thu gom phế liệu .

Quy trình thu mua phế liệu Thiên Lộc đã xong, chúng tôi sẽ thanh toán tiền cho khách hàng qua hai hình thức chủ yếu là tiền mặt hoặc chuyển khoản (nếu số tiền lớn). Tuy nhiên hầu hết hành khách đều ưu tiên thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi thu mua phế liệu .

Đặc Biệt : ( Tặng ngay 30 triệu đồng cho khách hàng giới thiệu mua phế liệu đầu tiên ngay hôm nay ).

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.

 

 CÔNG TY TNHH MTV THIÊN LỘC

địa chỉ: lô 5 ,đường số 7,kcn sóng thần,Dĩ an,Tỉnh Bình Dương

Email:  phelieuthienloc@gmail.com.vn

Hotline:   0968 04 4568   Mr thái. 

 

 

 

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status