THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Khám phá các kim loại inox có màu

   

Bạn đã bao giờ nghe đến inox màu và các loại inox màu chưa? Với các sắc thái bắt mắt và lớp hoàn thiện độc đáo, nó đã trở thành một lựa chọn hợp thời trang và hiện đại cho trang trí kiến ​​trúc, thiết bị, đồ dùng nhà bếp và đồ trang sức. Nhưng liệu nó có bền như inox thông thường không? Nếu bạn muốn khám phá và tiếp thu kiến thức mới lạ này hãy đồng hành với Phế Liệu Thiên Lộc qua bài viết này nhé!

 inox màu là kim loại như thế nào?

Inox màu là thép không gỉ được mạ thêm màu bằng các phương pháp khác nhau như mạ truyền thống, mạ chân không PVD… để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là trong ngành trang trí nội – ngoại thất. Chất liệu của thép không gỉ màu cũng chính từ các mác thép không gỉ phổ biến như inox 201, inox 304, inox 316, inox 430…

Bề mặt inox màu có thể được gia công  hoặc xước với màu sắc phong phú như xanh, đỏ, đen, hồng, vàng, vàng đồng, đồng đỏ, bạc… giúp gia tăng thẩm mỹ và khả năng đáp ứng nhiều công trình, kiến trúc hiện nay.

Inox màu là sự thay thế cho thép không gỉ thông thường, mang đến cho không gian của bạn một cái nhìn độc đáo. Giống như inox thông thường, inox màu có độ bền cao và dễ lau chùi.

Giống như các đồ vật nhiều màu sắc khác, điều quan trọng cần lưu ý là màu sắc sẽ bị phai khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và các sản phẩm tẩy rửa trong thời gian dài. Nếu bạn đang tìm kiếm bề mặt có màu sắc bền lâu, hãy cân nhắc chọn màu tối hơn.

Inox mạ màu như thế nào?

Như đã phân tích thì công nghệ mạ chân không PVD là phương pháp tối ưu để tạo ra sản phẩm inox màu. Vậy cùng tìm hiểu về công nghệ này là gì nhé.

Công nghệ mạ chân không PVD là công nghệ mạ dây đồng hồ đeo tay. Nó là viết tắt của Physical Vapor Deposition – Bốc hơi và lắng đọng vật lý. Đây là công nghệ thân thiện với môi trường và được các tập đoàn lớn lựa chọn khi sản xuất inox màu.

Inox có bao nhiêu màu?

Với công nghệ mạ chân không thì inox màu có thể có tới hơn 60 màu khác nhau. Điều này tạo nên sự đa dạng và phong phú về màu sắc đối với sản phẩm inox màu. Có thể tham khảo một số inox màu phổ biến trên thị trường hiện nay như:

Inox màu vàng

Đây là sản phẩm có màu sắc giống như vàng. Đây là sản phẩm thường dùng trong xây dựng, ốp trần trang trí, panel tường, cửa thang máy, cabin thang máy, thang cuốn, chân tường, hệ thống cửa ra vào của các nhà phố, biệt thự, khách sạn, shop, showroom trưng bày…

Inox màu đồng

Inox màu đồng là màu đang được sử dụng khá phổ biến trong việc trang trí cửa các kiến trúc có phong cách hiện đại như: cửa nhà phố, cửa biệt thự, cửa các nhà dân, cửa hàng….Được dùng trang trí trong các trung tâm thương mại, chung cư, cao ốc văn phòng.

Inox màu vàng hồng

Với các bảng màu phổ biến như inox màu vàng hồng gương, tấm inox vàng hồng bóng, tấm inox xước vàng hồng, tấm inox sọc vàng hồng, tấm inox sọc nhuyễn màu vàng hồng, tấm inox xước vàng hồng chống vân tay…

Inox màu vàng đồng

Với màu này mang lại tính thẩm mỹ cho công trình nội thất và ngoại thất của công trình. Quá trình sử dụng tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và có độ bền theo thời gian. Nó được nhiều kỹ sư thiết kế lựa chọn và áp dụng cho công trình của mình và mang lại những hiệu quả rõ rệt.

Inox màu đen

Inox màu đen cũng là inox màu được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất nhà bếp, ốp tường, thang máy….

Nó kiểm soát tốt việc khuếch xạ ánh sáng, chống vi khuẩn, ngăn chặn các dấu vân tay. Đồng thời nó cũng mang được nhiều ưu điểm của loại vật liệu inox màu trong thiết kế nội và ngoại thất như dễ dàng vệ sinh, độ bóng, chống gỉ, chống ăn mòn…

Inox màu xám

Trong trang trí nội thất và ngoại thất, inox màu xám cũng được sử dụng rất nhiều. có 2 chủng loại của inox màu xám được sử dụng nhiều là SUS 304 và SUS 201.

Inox màu đỏ

Inox màu đỏ thường được sử dụng trong trang trí bảng quảng cáo, làm chữ quảng cáo.

Một số loại inox màu khác

Ngoài những inox mạ màu phổ biến trên thì còn có những màu khác như:

  • Inox màu hồng
  • Inox màu xanh lá cây
  • Inox màu nâu
  • Inox màu café
  • Inox màu champange
  • Inox màu tím

Phân loại inox màu

Trên thị trường inox màu hiện nay có rất nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn sử dụng và dễ dàng đáp ứng được các yêu cầu của thiết kế và mỹ thuật. Với sự đa dạng về màu sắc và chủng loại thì có phân loại inox màu dựa trên mố số tiêu chí sau:

Phân loại inox màu dựa trên bề mặt

Inox bóng gương: có bề mặt được gia công sáng bóng như gương. Nó có thể phản chiếu hình ảnh và ánh sáng đẹp mắt. Nó thường được sử dụng trong các môi trường và không gian có đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao. Nó mang những đặc tính và ưu điểm của vật liệu inox như chống ăn mòn, chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh. Việc gia công tạo hình cũng dễ dàng.

Tấm inox xước – hairline: Nó có bề mặt được gia công hoa văn xước rất độc đáo và ấn tượng. Có một số loại tấm inox xước như tấm inox xước trắng, tấm inox xước đen, tấm inox xước vàng, tấm inox xước vàng hồng, tấm inox xước màu vàng đồng, tấm inox xước màu xanh.

Tấm inox mờ: Có bề mặt nhẵn nhưng không bóng loáng, không phản chiếu hình ảnh như tấm inox gương mang lại sự tinh tế và sang trọng khi lắp đặt.

Inox xước rối: là loại inox có bề mặt được đánh xước rối, sau đó được đem đi mạ màu. Với loại này, khi soi hình trên bề mặt inox thì vẫn nhìn thấy hình.

Inox phun cát: là loại inox được gia công bằng cách đem vào máy phun cát để phun hạt mài vào bề mặt, tạo ra bề mặt nhám như các hạt cát nhỏ rồi đem đi mạ màu.

Inox hoa văn: đây là dòng inox sang trọng nhất trong lĩnh vực trang trí, trong tiếng Anh thường được gọi là Embossing + Etching + Laser Printing.

Inox 3D: là loại inox màu được dập nổi theo khuôn có sẵn, tạo thành nhiều họa tiết 3D khác nhau, phù hợp với từng ứng dụng trong trang trí.

4 lưu ý khi lựa chọn và sử dụng inox màu

Để đảm bảo độ bền khi sử dụng inox màu thì khi sử dụng cần chú ý một số điểm như sau:

=> Thứ 1: Lựa chọn loại vật liệu inox màu phù hợp. Mỗi loại inox sẽ có giá thành và chi phí khác nhau. Nếu công trình có tuổi thọ cao và cần độ bền theo thời gian thì inox màu 304 là lựa chọn hợp lý. Mặc dù inox màu có giá thành cao hơn các sản phẩm còn lại.

=> Thứ 2: Không làm rách màng PVD trong quá trình thi công inox màu để đảm bảo độ bền và vẻ đẹp của sản phẩm.

=> Thứ 3: Quá trình thi công cần đảm bảo tỉ mỉ và cẩn thận. Tránh để inox màu va chạm với các loại vật liệu khác.

=> Thứ 4: Hạn chế các phương pháp gia công sử dụng nhiệt độ cao. Vì nó dễ ảnh hưởng đến chất lượng và màu sắc của sản phẩm.

Ưu điểm của inox màu

Inox màu ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong thiết kế nội thất, công trình, quảng cáo. Nó có những ưu điểm nổi  bật có thể kể qua như sau:

  • Sản phẩm có độ bền trong điều kiện môi trường làm việc khác nhau. Chống được oxy hóa, chống được sự ăn mòn các chất hóa học và môi trường.
  • Inox màu có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gia công tạo hình và vận chuyển, lắp đặt.
  • Inox màu còn có độ cứng cao, khó vỡ. Nó có nhiều kích thước chiều dày khác nhau giúp cho việc lựa chọn sử dụng dễ dàng.
  • Sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã bắt mắt và ấn tượng. Tạo được hiệu ứng không gian và thẩm mỹ trong thiết kế nội thất.
  • Tiết kiệm chi phí nhờ độ bền với thời gian, có khi lên hơn 10 năm.
  • Dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.
  • Chi phí sản xuất rẻ và phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau

Mặc dù vậy, Inox có màu cũng có một số hạn chế nhỏ như:

Inox màu từ thép không gỉ 201 và 430 dễ bị ăn mòn bởi môi trường chứa clorua (ví dụ như nước muối biển). Chúng có thể phá hủy lớp mạ màu bên ngoài và lớp crom bảo vệ mặt của inox khiến chúng bị gỉ sét nhanh hơn.

Để khắc phục nhược điểm này, người dùng thường hạn chế sử dụng thép màu cho những ứng dụng có liên quan đến clorua hoặc nước biển. Thay vào đó, có thể sử dụng thép không gỉ màu 304 hay 316 để gia tăng khả năng chống ăn mòn hơn.

Lợi ích của Inox có màu

Thép không gỉ màu có độ bền cao hơn thép không gỉ thông thường về khả năng chống ăn mòn và chống trầy xước. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng thép không gỉ màu trong nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Trong số đó, ưu điểm trực quan nhất là hấp dẫn về mặt hình ảnh hơn. Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu của việc sử dụng thép không gỉ màu:

Tăng tính thẩm mỹ

Một trong những lợi ích lớn nhất và trực quan nhất của việc sử dụng thép không gỉ màu là nó có thể cải thiện đáng kể tính thẩm mỹ của mọi không gian. Cho dù bạn đang tìm cách thêm màu sắc nổi bật cho nhà bếp hay làm nổi bật các dự án xây dựng của mình, thép không gỉ màu có thể giúp bạn đạt được vẻ ngoài như mong muốn.

Độ bền được cải thiện

Ngoài tính thẩm mỹ cao hơn, inox màu còn có độ bền cao hơn inox thông thường. Lớp màu có khả năng chống bám vân tay, chống trầy xước cực tốt. Điều này có nghĩa là nó sẽ chịu được sự hao mòn tốt hơn theo thời gian, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những khu vực có mật độ đi lại cao. Bạn thường có thể nhìn thấy nó ở những nơi tiếp xúc nhiều, chẳng hạn như thang máy và thang cuốn.

An toàn nâng cao

Một lợi ích tuyệt vời khác của thép không gỉ màu là nó có thể giúp cải thiện sự an toàn trong nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Chọn màu sáng cho thép không gỉ sẽ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các mối nguy hiểm tiềm ẩn ở khu vực thiếu ánh sáng. Ngược lại, nếu bạn chọn màu tối sẽ ít bám bụi bẩn, giúp bạn dễ dàng giữ sạch sẽ hơn.

Tăng giá trị

Lựa chọn thép không gỉ màu cũng có thể làm tăng giá trị tài sản của bạn. Nếu bạn đang muốn bán nhà hoặc cơ sở kinh doanh của mình trong tương lai, những người mua tiềm năng sẽ bị ấn tượng bởi vẻ ngoài độc đáo của nó. Nếu sử dụng thép không gỉ màu trong trung tâm mua sắm, tính thẩm mỹ độc đáo của nó sẽ thu hút nhiều du khách hơn.

Ứng dụng đa dạng của inox màu trong cuộc sống

Nhờ những ưu điểm của mình, inox màu được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Ngoài việc tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, thép không gỉ màu còn đáp ứng khía cạnh về phong thủy, vốn cũng là xu hướng của mọi gia đình hiện nay.

Có thể sử dụng inox màu để tạo ra những vật dụng quen thuộc như:

  • Nội – ngoại thất: Inox màu được các chuyên gia về thiết kế kiến trúc cảnh quan và kiến trúc xây dựng khuyên dùng. Ứng dụng đa dạng, có thể làm cổng, hàng rào, lan can, các vật dụng trang trí nhà cửa như kệ, bàn ghế, tủ bếp, cửa lùa, vách ngăn… và trong các công trình nhà ở, resort, khách sạn, nhà hàng, quán karaoke, trung tâm thương mại…

  • Ngành gia dụng: Ngày nay, người ta còn sử dụng thép không gỉ màu để tạo ra các sản phẩm bếp và đồ dùng gia dụng như thìa, nĩa, dao, phin café, tách uống nước, kệ giá để hàng hóa hoặc quần áo… Một số bộ dao và thìa nĩa được làm bằng inox màu vàng đồng mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho bàn ăn của gia đình.

  • Ngành quảng cáo: Ngoài trang trí nội ngoại thất, inox màu cũng được sử dụng phổ biến để làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, bảng tên công ty, logo, bảng chữ nổi…

Nếu bạn là quý công ty/đối tác có nhiêu cầu cần thanh lý inox phế liệu hãy gọi ngay đến số hotline: 0968 044 568 để nhận được báo giá cao nhất thị trường ngay hôm nay. Ngoài ra công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc chúng tôi sẽ chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu/phụ trách lên đến 100 triệu đồng. Phế Liệu Thiên Lộc chúng tôi nhận thu mua những loại inox phế liệu dưới đây giá cao nhất thị trường, cam kết về giá cho khách hàng, thu mua tận nơi, thanh toán nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cao, sòng phẳng.

Thu mua inox 316 phế liệu giá cao nhất 

Thu mua inox 304 phế liệu giá cao nhất

Thu mua inox 201 phế liệu giá cao nhất

Thu mua inox 430 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 202 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 301 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 410 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 302 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 305 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 309 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 321 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 347 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 409 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 420 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 434 phế liệu giá cao nhất

⇒ Thu mua inox 440 phế liệu giá cao nhất

 

 

Mọi chi tiết, thắc mắc vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THIÊN LỘC

GIÁ CAO NHẤT - THANH TOÁN LIỀN TAY - CÂN ĐO UY TÍN

Hotline: 0968 044 568 (Mr. Thai)

Email: phelieuthienloc@gmail.com

Website: phelieuthienloc.com

Địa chỉ: Lô 5, đường số 7, KCN Sóng Thần, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Chi nhánh:

  •  Lô C13/2 Khu C Đường 3F KCN Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

  • Lô 1-3, KCN Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai

  • E7 E8, Đường số 6, KCN Thịnh Phát, Ấp 4, xã Lương Bình, huyện Bến Lức, Long An

 

 

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status