THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Thu mua mút vụn, mút kiện, gòn cuộn, gòn kiện giá cao nhất thị trường

   

Các loại phế liệu mút xốp, mút vụn, mút kiện; bông gòn cuộn, bông gòn kiện,... hiện đang hàng phế cực kỳ nhiều, nhưng chỗ thu mua vào đếm trên đầu ngón tay, nếu có thì giá thu vào cực kì thấp. Và hôm nay chúng ở đây, chinh là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Công ty phế liệu Thiên Lộc chuyên thu mua các loại phế liệu mút & phế liệu bông gòn giá cam kết cao nhất thị trường.

 

Sơ lược về phế liệu mút, bông gòn

  • Phế liệu mút là gì?

Là loại phế liệu có số lượng tương đối khủng, nhưng hiếm có chỗ thu vào giá cao. Nó là sản phẩm dư thừa, được tạo ra trong quá trình sản xuất nệm sofa, yên xe máy, xe hơi,... 

  • Phế liệu bông gòn là gì?

Cũng là sản phẩm dư thừa trong quá trình sản xuất thú nhồi bông, gối bông, chăn ga... Nhưng phần lớn đều được thu lại từ các nhà xưởng, nhà máy đang trong quá trình thanh lí đóng cửa vĩnh viễn

Tính ứng dụng của phế liệu mút & bông gòn

  • Phế liệu mút công nghiệp (mút xốp, mút vụn, mút kiện)

Bởi vì tính phổ biến, dễ sử dụng, quá trình sản xuất rất nhiều, nên hàng phế của loại này tương đối lớn. Nếu xử lí theo quy trình rác thải thì quá phí phạm, không những thế mà còn gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy con người đã tìm ra các giải pháp tối ưu như: làm gối tựa cho ghế sofa, làm mút ép, làm mút khối (giá thành cực kì cao).

  • Phế liệu bông gòn công nghiệp ( Gòn cuộn, gòn kiện, gòn tấm) 

Gòn cuộn, gòn kiện, gòn tấm được ứng dụng rộng rãi để là ruột gối, chăn, nệm,.. và nhiều ứng dụng rộng rãi. Nhưng mua lại nguyên liệu của các nhà phế liệu, đặc biệt giá thành sẽ thấp hơn so với việc nhập hàng mới, hàng nhập khẩu.

Giá thu mua phế liệu mút & gòn, hoa hồng cao

  • Giá mút phế liệu: dựa trên cơ sở; số lượng; chất lượng; màu sắc, độ thông thoáng của sản phẩm, giá dao động từ 2.000 Vnd - 25.000 Vnd.
  • Giá bông gòn phế liệu: cũng dựa trên cơ sở; số lượng, chất lượng, độ tơi xốp, độ thông thoáng, giá dao động từ 4.500 Vnd - 48.000 Vnd.

 

Chúng tôi, công ty Thiên Lộc, chuyên mua mút và bông gòn công nghiệp, số lượng lớn, giá cả luôn luôn ở mức tối đa, thanh toán đa dạng nhanh chóng, cân đo uy tí ( dưới sự giám sát 2 bên ).

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THIÊN LỘC 

GIÁ CAO NHẤT - THANH TOÁN LIỀN TAY - CÂN ĐO UY TÍN

Hotline: 0968.044.568 (Mr. Thai)

Email:  phelieuthienloc@gmail.com

Website:  https://phelieuthienloc.com/.

Địa chỉ:  Lô 5, đường số 7, kcn sóng thần, Tp. Dĩ An, T. Bình Dương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status