THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Thu mua phế liệu sắt 64 tỉnh thành Bắc Trung Nam| 0968 044 568

   

Kim loại sắt thép ngày nay với tính ứng dụng cao, đã được đưa vào quá trình sản xuất với quy mô lớn. Song đó hàng phế liệu của kim loại này tăng theo cấp số nhân. Do Cơ sở thu mua phế liệu mọc lên như nấm. Vậy đâu là công ty thu mua phế liệu sắt thép với giá cao nhất, độ tin cậy cao, sự tín nhiệm cao? Chúng tôi - Phế liệu Thiên Lộc hoạt động 20 năm cùng với 2 tiêu chí " Không để bạn thiệt thòi" & '' Ai mua giá cao, Thiên Lộc mua giá cao hơn." cam kết mang bạn đến với trải nghiệm được bán hàng phế liệu với cảm xúc hài lòng.

Để được tư vấn cũng như hỗ trợ về giá cả nhanh nhất bạn hãy nhá máy tới 0968.044.568. Phế Liệu Thiên Lộc ngay lập tức sẽ gọi lại cho bạn.

Lợi ích của việc thu mua phế liệu Sắt

Sắt thép phế liệu là những nguyên vật liệu, những sản phẩm hư hỏng được làm từ sắt thép, những sản phẩm không còn được sử dụng nữa, những nguyên vật liệu đầu thừa đuôi thẹo được cắt bỏ ra từ quá trình sản xuất hoặc tiêu dùng thì đều được gọi là hàng phế liệu. Việc thu mua nhằm mục đích tái chế lại mang tới rất nhiều lợi ích, điển hình như:

⇒ Giảm sự phụ thuộc vào khai thác khoáng sản.

⇒ Giảm các căn bệnh nguy hiểm: bệnh về đường hô hấp, ung thư, bệnh ngoài da,...

⇒Tạo thêm công ăn việc làm cho người dân Việt Nam.

⇒Giúp tiết kiệm năng nượng ( tiết kiệm được 80%).

⇒Giảm ô nhiễm môi trường & hiện tượng nhà kính.

Cuối cùng thì việc xây dựng những nhà máy xử lý, tái chế nên được xây dựng nhiều hơn cũng như nâng cao khả năng phân loại, thu mua vận chuyển tốt hơn. Có như vậy thì ý nghĩa muốn bảo vệ môi trường từ việc thu mua phế liệu mới thành hiện thực được cũng như mang lại một môi trường sống xanh sạch đẹp cho hôm nay và mai sau.
Giá thu mua phế liệu sắt dựa theo đặc tính nào ?

Sau khi được khai sáng phế liệu sắt có giá trị, ứng dụng tuyệt vời thế nào đối với nền kinh tế cũng như chất lượng môi trường. Nhiều người đã nhen nhóm kế hoạch gom bán loại phế liệu này kiếm thêm. Tuy nhiên, kim loại sắt có nhiều loại, thành phẩm cũng khác nhau.

Thực tế, Phế liệu Thiên Lộc thu mua phân loại giá phế liệu dựa trên đặc tính của từng loại sắt, bạn cần dựa theo để tự xác định phế liệu sắt của mình đáng bao tiền:

Loại có giá thành thấp nhất: Là những phế liệu sắt bị đào thải trong quá trình bào, tiện, phay các sản phẩm sắt, đây cũng là loại phế liệu sắt chứa nhiều tạp chất nhất trong các loại phế liệu sắt và điều này cũng làm cho giá thành thu mua thấp hơn hẳn các loại khác. Ví dụ: Bazo sắt.

Loại có giá thành cao nhất: Là những phế liệu sắt có hình dáng khung chữ U, I hoặc H, có thể là các tấm xà kim loại, khung các khối nhà...dùng trong xây dựng và sắt phi. Phế liệu sắt loại 1 là những loại có độ tinh khiết cao nên sẽ có giá thành cao hơn so với những phế liệu khác.

Loại cuối cùng: là loại có giá thành ở mức tương đối!  Dạng này bao gồm những phế liệu sắt bị bỏ đi trong các công trình xây dựng nhà ở...thường là những dạng sắt mẩu ngắn bị lẫn với tạp chất là bùn đất hoặc một số kim loại khác (tùy vào mục đích sử dụng).

Bảng giá thu mua phế liệu sắt chi tiết nhất, mới nhất ngày 10/04/2024

Theo biến động thị trường phế liệu sắt: Trong 2 tháng đầu năm 2024, nhập khẩu sắt thép phế ước đạt 856 nghìn tấn, với giá trị 317 triệu USD, tăng 25,4% về lượng và tăng 20,8% về trị giá so với cùng kì năm 2023. Tức phế liệu liệu nhập khẩu 2024 tăng gấp 10 lần. Giá sắt phế liệu thu mua Thiên Lộc luôn bám sát biến động thị trường phế liệu sắt như mục nêu trên.

Tiền thân là công ty lớn lâu năm hoạt động hơn hai thập kỉ. cam kết mua phế liệu của bán đúng giá trị với tiêu chí: ''Ai mua giá cao, Thiên Lộc mua giá cao hơn." Để được biết " Giá sắt vụn hôm nay bao nhiêu tiền 1 kg'' nhanh nhất, chi tiết nhất, chính xác liên hệ tới hotline: 0968. 044. 568 chuyên viên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Loại phế liệu sắt Giá thu mua hôm nay 10/4/2024
Phế liệu sắt loại phân khúc cao 10.000 -26.000 đồng/ 1kg
Phế liệu sắt loại phân khúc trung 8.5000 - 17.000d đồng /1kg
Phế liệu sắt công trình 12.000 - 27.000 đồng/1kg
Phế liệu sắt vụn 9.5000 - 18.500 đồng/1kg
Phế liệu sắt nhà xưởng 11.000 - 13.000 đồng/1kg
Phế liệu sắt doanh nghiệp 8.000 - 19.000 đồng/1kg
Phế liệu sắt đặc 12.000 - 20.000 đồng/1kg
phế liệu sắt rỉ thép 9.5000 - 17.500 đồng/1kg
phế liệu dây thép sắt 11.500 - 26.000 đồng/1kg
phế liệu máy móc sắt 12.000 - 25.000 đồng/1kg

 

Tuy nhiên giá thu mua sắt phế liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo , vì giá phế liệu hôm nay có thể thay đổi một chút , vì phụ thuộc vào một số yếu tố và giá cả thị trường, biến động kinh tế. Dù vậy chúng tôi vẫn có thể đảm bảo chúng tôi luôn thu mua phế liệu giá cao và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng

Hoa hồng cho người giới thiệu bán phế liệu

Như đã cam kết rất nhiều lần, Thiên Lộc luôn có chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu. Số tiền tuy không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa, như là lời tri ân mà Thiên Lộc gửi đến những người giới thiệu đã giúp công ty có được mối làm ăn, quan hệ với doanh nghiệp của bạn.

Khi giúp Thiên Lộc thu mua phế liệu tại sắt quý khách sẽ nhận được hoa hồng tương ứng theo dưới đây :

Thanh lý phế liệu số lượng từ 500kg đến 1 tấn , chiết khấu hoa hồng là 12 triệu đồng.

Thanh lý phế liệu số lượng từ trên 1 tấnchiết khấu hoa hồng là 20 triệu đồng.

Thanh lý phế liệu số lượng từ trên 5 tấn , chiết khấu hoa hồng là 35 triệu đồng.

Thanh lý phế liệu số lượng từ trên 10 tấn , chiết khấu hoa hồng là 40 triệu đồng.

Thanh lý phế liệu số lượng từ trên 20 tấnchiết khấu hoa hồng là 80 triệu đồng.

Thanh lý phế liệu số lượng từ trên 30 tấnchiết khấu hoa hồng là 100 triệu đồng.

 

Làm thế nào để bán phế liệu Sắt với giá cao nhất

Ai có phế liệu đều muốn bán chúng với giá cao nhất. Đây là lẽ thường tình nhưng không phải ai cũng biết cách để bán phế liệu với giá cao nhất.

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc sẽ chỉ cho bạn cách mà chúng tôi, Thiên Lộc, thu mua tất cả các loại phế liệu Sắt với giá cao nhất.

– Phế liệu sạch:

Đầu tiên muốn bán phế liệu với giá cao bạn hãy làm sách nó. Phế liệu, hãy làm sách đất bùn, bụi bẩn ra khỏi nó.

– Tách phế liệu cần bán ra khỏi các vật phi kim loại

Hãy tách riêng các loại phế liệu ví dụ: phế liệu sắt ra khỏi nhựa, khỏi cao su, khỏi lõi gỗ …. trước khi đem chúng đi bán.

– Hãy phân loại  theo từng loại trước

Đúng vậy bằng mắt thường hay bằng công năng sử dụng chúng ta cũng có thể dễ dàng phân loại phế liệu  ra trước khi bán chúng. Điều này có thể làm giá trị phế liệu của bạn cao hơn.

– Mang phế liệu đến nơi bán:

Nếu có thể hãy tự mang phế liệu của bạn tới công ty phế liệu gần nhất để bán. Bạn sẽ không bị khấu hao tiền vận chuyển tất nhiên số tiền bạn thu được sẽ cao hơn.

Trên đây là những cách giúp bạn có thể thu được nhiều tiền hơn khi bán phế liệu của bạn cho các đơn vị thu mua phế liệu.

Tuy nhiên, đối với công ty phế liệu Thiên Lộc bạn sẽ không cần phải làm những thao tác trên mà chúng tôi vẫn trả bạn mức giá phế liệu Sắt cao nhất. Bởi chúng tôi có đội ngũ thu mua phế liệu chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ thay bạn làm những thao tác trên một cách nhanh chóng, tận nơi và nó không ảnh hưởng vào giá thu mua của chúng tôi.

Đó là 1 trong những lý do mà khách hàng lại chọn Phế liệu Thiên Lộc khi có phế liệu cần bán. Và còn nhiều lý do mà bạn nên bán phế liệu cho Thiên Lộc Vậy lý do đó là gì hãy theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi dưới đây.

Thu mua phế liệu sắt trên toàn tỉnh Việt Nam

Hiểu được nỗi đau của khách hàng qua việc tìm được cơ sở thu mua giá tốt nhưng tiền vận chuyển quá cao!; Hay việc gần nhà cũng có cơ sở thu mua nhưng chủ chốt là giá quá thấp!;...

Song vì thế Phế Liệu Thiên Lộc Với tiêu chí '' Phục vụ bạn tận nơi, với giá cao nhất, đặc biệt miễn phí vận chuyển 100%". Chúng tôi đã phát triển các chi nhánh đạt ngưỡng 98% phủ đều xuyên suốt 63 tỉnh thành Bắc - Trung - Nam:

Vùng Bắc Bộ chúng tôi thu mua với 107 chi nhánh ở các tỉnh Điện Biên, Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Quảng Ninh, Bắc Kạn, Hà Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Giang,Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Ninh Bình.

 Vùng Trung Bộ với 89 chi nhánh, chúng tôi thường xuyên thu mua ở các tỉnh: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận,  Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum, Lâm Đồng, Đắk Nông.

Vùng Nam Bộ địa chỉ chính thống với hơn 200 chi nhánh, thu mua liên tục ở các tỉnh: Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh,  Long An, Tiền Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, An Giang, Trà Vinh, Cà Mau và 1 thành phố là Cần Thơ.

5 Lí do để Thiên Lộc trở thành công ty thu mua phế liệu sắt uy tín nhất

Với kinh nghiệm thâm niên của phế liệu Thiên Lộc, chỉ cần dựa vào 5 lí do chúng tôi đã đúc kết trong suốt những năm hoạt động nghề, thì tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng hài lòng với Phế liệu Thiên Lộc - một công ty uy tín, chất lượng.

- Lí do thứ nhất: Tuổi nghề cao, lịch sử hoạt động của cơ sở trong việc kinh doanh thu mua phế liệu cao. Bởi cần rất nhiều năng lực, sự cố gắng, sự uy tín, độ trách nhiệm cao thì những cơ sở kinh doanh phế liệu mới có thể tồn tại lâu dài.

- Lí do thứ hai:  Có đội ngũ nhân viên đông, chuyên nghiệp, kiến thức về mảng phế liệu đạt trình độ thâm niên, như vậy mới mua phế liệu của bạn đúng giá trị, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7.

- Lí do thứ ba:  Có quy mô hoạt động rộng, nhiều cơ sở, chi nhánh trải dài khắp cả nước, kinh doanh với số lượng đa dạng, nhiều chủng loại.

- Lí do thứ tư: Thanh toán nhanh gọn, tiền tươi 100% ngay sau khi thu gom phế liệu của bạn.

- Lí do thứ năm: Dù bạn ở xa hay ở gần, đơn vị có hồ sơ năng lực lớn đều miễn phí 100% phí vận chuyển.

- Lí do thứ sáu: tiêu chí cốt lõi, giá thu mua vào luôn luôn cao, và tất nhiên giá hoa hồng cho người giới thiệu cũng vậy. Bởi lẽ những đơn vị thu mua phế liệu uy tín họ làm việc trực tiếp với nhà máy, nên giá sẽ cao hơn 20- 35% so với những đại lí nhỏ lẻ.

Với những chia sẻ trên của Phế liệu Thiên Lộc dựa vào những tiêu chí đó, bạn có thể yên tâm chọn được công ty thu mua ve chai tốt, phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, phế liệu Thiên Lộc đã có 3 đời làm nghề chuyên mua bán phế liệu và các tỉnh thành trên toàn quốc, cho nên chúng tôi lớn lên cùng với lĩnh vực phế liệu và luôn tự hào rằng chỗ vị trí vững chắc trên thị trường phế liệu trên toàn quốc. Sở hữu bãi phế liệu tại rộng rãi, trải dài trên địa bàn, vì vậy điều này thuận tiện trong việc giao thương buôn bán trong ngày phục vụ quý khách hàng. Hoạt động với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu phế liệu sâu sắc, Mua Phế Liệu còn có hồ sơ năng lực lớn.

Để được báo giá phế liệu hôm nay tại tỉnh Bình Dương nhanh nhất, chính xác nhất, mời bạn hãy vui lòng gọi đên đường dây nóng của phế liệu Thiên Lộc qua Hotline 0968 044 568 (Mr. Thái).

Quy trình thu mua phế liệu sắt của Thiên Lộc 

 

  • Nhận thông tin khách hàng, khảo sát số lượng, chất lượng hàng phế của bạn, sau đó tư vấn và báo giá.
  • Soạn hợp đồng. Sau đó hai bên cùng thỏa thuận giá bán và ký hợp đồng.
  • Tiến hành đến tận nơi để thu gom phế liệu theo thỏa thuận ban đầu của quý khách hàng.
  • Nghiệm thu bãi phế liệu, thanh toán và dọn dẹp sạch kho bãi cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng, hậu đãi.

Những câu hỏi thường gặp nhất khi Thu mua phế liệu Sắt của Phế liệu Thiên Lộc

Phế liệu Thiên Lộc có nhận thu mua vào ban đêm không?

⇒Chúng tôi hoạt động bất kể ngày đêm. Chỉ cần bạn gọi Thiên Lộc ngay Lập tức có mặt bạn nhé!

Sắt dính nhựa Thiên Lộc có thu mua không?

⇒Thiên Lộc thu mua tất cả các loại không trừ loại nào, kể cả sắt dính nhựa bạn nhé.

Giá sắt miền Bắc có khác với miền Nam không?

⇒Thông thường các công ty khác phải chở hàng từ Bắc vào Nam chi phí khá cao nên giá bị chênh lệch. Nắm được sự thiệt thòi đó, Thiên Lộc rấ e ngại thay cho lợi ích của khách hàng. Vì thế chúng tôi đã cố gắng phát triêntoafn diện các chi nhánh bất kể nơi đâu giá cả thu mua phế liệu sắt của chúng tôi đều như nhau, xin phép nói không với sự chênh lệch ạ.

Với những lý do trên, chúng tôi tin rằng dịch vụ thu mua phế liệu sắt của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Mong rằng các chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn sớm biết nơi mua đồng phế liệu số lượng lớn giá cao trên thị trường. Hãy kết nối với công ty phế liệu Thiên Lộc để có được thông tin chính xác, báo giá cập nhật mới nhất ngay hôm nay bạn nhé!

 
 

 

Mọi thắc mắc & chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

 

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THIÊN LỘC

GIÁ CAO NHẤT - THANH TOÁN LIỀN TAY - CÂN ĐO UY TÍN

Hotline: 0968 044 568 (Mr. Thai)

Email: phelieuthienloc@gmail.com

Website: phelieuthienloc.com

Địa chỉ: Lô 5, đường số 7, KCN Sóng Thần, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Chi nhánh:

  •  Lô C13/2 Khu C Đường 3F KCN Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM.
  • Lô 1-3, KCN Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai.
  • E7 E8, Đường số 6, KCN Thịnh Phát, Ấp 4, xã Lương Bình, huyện Bến Lức, Long An.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status