THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Thu Mua tất cả phế liệu Thu Mua tất cả phế liệu

Thu mua giá cao nhất Thu mua giá cao nhất

Có xe vận chuyển tận nơi Có xe vận chuyển tận nơi

Không ép giá, uy tín Không ép giá, uy tín

Vải lọc kháng khuẩn là gì ? Sự thật bất ngờ trong việc phòng chống dịch Bệnh vi rút corona ( COVID - 19 ) Hiện nay

   

Vải lọc kháng khuẩn là gì ? đang là câu hỏi '' Hót '' nhất hiện nay bởi tình hình dịch bệnh vi rút corona ( COVID - 19 ) có chuyển biến khó lường , làm cho công tác dập dịch trở nên khó khăn , đòi hỏi cả hệ thống vào cuộc .Cùng nhau phòng chống dịch bệnh như hiện nay .Là một nước có dân số và diện tích nhỏ bé nhất thế giới nhưng với sự lãnh đạo hiệu quả quyết liệt từ chính phủ và Việt Nam đang có cách dập dịch tốt nhất thế giới .Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho bạn bạn hiểu về vải lọc kháng khuẩn là gì trong việc sản xuất khẩu trang hiện nay ? Liệu có kháng khuẩn hay không ? có phòng tránh được dịch bên nguy hiểm chết người như vi rút corona ( COVID - 19 ) hay khôngNó được làm từ chất liệu gì ? { cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé các bạn } .

Vải lọc kháng khuẩn là gì ?

Vải lọc kháng khuẩn là loại vải chuyên dùng để sản xuất khẩu trang y tế. Loại vải lọc khuẩn do những công ty uy tín cung cấp với thành phần là 99% PP cùng các hợp chất đặc biệt khác giúp vải có độ mềm mịn cao, khả năng kháng khuẩn vượt trội lên đến 99% . Đặc biệt loại vải này còn rất an toàn cho làn da người sử dụng. Vì thế, loại vải này luôn được quý khách hàng, quý doanh nghiệp hiện nay ưu tiên lựa chọn .

Vải lọc kháng khuẩn từ những công ty uy tín cung cấp sở hữu khá nhiều tính năng ưu việt mà các loại vải thông thường khác không thể có được. Điển hình như:

Vải có khả năng lọc khuẩn hiệu quả đến 99,99%.

Bên cạnh đó còn có khả năng kháng nước, ngăn bụi và mùi hôi cực kỳ tốt.

Dễ dàng phân hủy, hoàn toàn không lo gây ô nhiễm môi trường cũng là điều mà các quý khách hàng, quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm khi ứng dụng vào hoạt động sản xuất.

Không chỉ nổi bật về chức năng loại vải này còn được ưa chuộng bởi bề mặt vải rất mềm mịn, sáng bóng, nhẹ dịu cho làn da cũng như có độ đàn hồi tốt, trắng sáng.

Quy cách đóng gói đạt chuẩn quốc tế với 1 cây gồm 5 hoặc 9 cuộn với độ dài từ 2000-2500m | cuộn. Đặc biệt các cuộn vải được quấn đều, đảm bảo không chắp nối, cả cây vải được đóng gói chắc chắn, sạch sẽ và không bị bóp méo cũng là điều tuyệt vời mà quý khách có thể an tâm khi lựa chọn vải lọc khuẩn do những nhà cung ứng có uy tín thương hiệu hàng đầu cung cấp.

Thành phần của vải lọc kháng khuẩn dùng cho sản xuất khẩu trang hiên nay

Vải lọc kháng khuẩn có thể được làm từ nhiều loại vải dệt như polyester, vật liệu tổng hợp polyester-vinyl, vinyl và thậm chí cả acrylic. Hiệu quả của vải lọc kháng khuẩn nằm ở khả năng chống lại vi sinh vật và giúp kéo dài tuổi thọ của vải. Chăn bệnh viện, giường và thậm chí cả nệm liên tục thấm đẫm mồ hôi, dầu và các chất gây ô nhiễm khác. Chúng có thể dễ dàng trở thành nơi sinh sản của vi khuẩn và nấm mốc. Nhưng thông qua việc sử dụng chất chống vi trùng, kết hợp với ứng dụng các tính năng khác - như chống cháy, chống ố và mùi và chống thấm - vải có thể chịu được sự hao mòn thường xuyên và kéo dài hơn dự kiến.

Tương tự như xà phòng kháng khuẩn và chất khử trùng, vải lọc kháng khuẩn giúp giảm sự lây lan của bệnh. Chức năng chính của thuốc kháng khuẩn là giúp ngăn ngừa vi khuẩn và các vi sinh vật khác bám vào bề mặt vải. Hãy nhớ rằng, vi sinh vật có thể sống trong một loại vải và phát triển. Đó là lý do tại sao chúng rất hiệu quả - chúng ngăn chặn sự phát triển và lây lan của vi sinh vật trong vải. Điều này đặc biệt hữu ích trong ngành chăm sóc sức khỏe nơi tiếp xúc với vi khuẩn và các mầm bệnh khác có thể hàng ngày, hàng giờ. Từ giường đến gối, đến áo choàng bệnh viện y tá hay bác sĩ đều mặc, vải trong ngành chăm sóc sức khỏe phải được thiết kế để ngăn ngừa sự lây lan của bệnh tật. Đó là lý do tại sao việc sử dụng các loại vải lọc kháng khuẩn rất phổ biến và hữu ích ở những nơi như bệnh viện

 

Quy trình làm sạch vải lọc kháng khuẩn cho khẩu trang y tế cao cấp hiện nay

Bước 1. Vinyl.

Vải vinyl được làm sạch tốt nhất bằng cách sử dụng chất khử trùng phenolic. Phenolic thường được tìm thấy trong nước súc miệng, xà phòng khử trùng và nước rửa tay và là chất khử trùng lâu đời nhất. 

Bước 2. Urethane.

Các hợp chất amoni bậc bốn và các hợp chất bậc bốn/isopropyl đã được phát hiện vô cùng hiệu quả nhất để làm sạch các vật liệu urethane. Ngoài các đặc tính diệt vi khuẩn, các hợp chất này cũng diệt tảo và được sử dụng làm phụ gia trong các hệ thống nước công nghiệp quy mô lớn để giảm thiểu sự phát triển sinh học không mong muốn.

Bước 3. Vinyl và urethane.

Trong những trường hợp tìm thấy cả hai loại vải này, hypochlorite và clo oxide có thể được sử dụng để loại bỏ vi khuẩn tồn tại trên bề mặt vải.

Mỗi sản phẩm này bao gồm các hướng dẫn pha loãng cần được tuân thủ cẩn thận. Được sử dụng trong các giải pháp đầy đủ hoặc tập trung cao độ, các hóa chất này có thể làm giảm tuổi thọ hữu ích của vải và làm giảm lợi tức đầu tư của bạn. Sử dụng chất khử trùng loại iodophor có thể gây ra vết bẩn trên vải.

Bước 4. Đất, vết bẩn, đốm.

Để loại bỏ đất hoặc vết bẩn từ vải y tế, chúng ta cho xà phòng trung tính pha loãng vào trong nước ấm với một miếng bọt biển. Xà phòng trung tính là những loại xà phòng không chứa dung dịch kiềm (NaOH) hoặc kali (KOH). Do đó, chúng nhẹ nhàng hơn trên da và vải y tế. Đối với các đốm hoặc vết bẩn cứng đầu thì bạn hãy sử dụng dung dịch đó với bàn chải lông mềm và để dung dịch ngâm trước một hoặc hai phút trước khi chải sạch.

Không giặt các loại vải y tế nhiều lớp vinyl vì nó có thể rút ngắn tuổi thọ hữu ích của các đặc tính chống vi trùng. Các loại vải y tế được phủ polyurethane có thể được giặt trong nước ấm (lên đến 120 độ F) và phơi khô hoặc sấy khô ở nhiệt độ thấp (lên tới 140 độ F). Bạn có thể thấy có một số nếp nhăn vào ban đầu, nhưng các đặc tính chống vi trùng sẽ không bị giảm.

Phương pháp và ứng dụng của vải lọc kháng khuẩn

Phương thức chủ yếu để sản xuất sản phẩm dệt kháng khuẩn chính là đưa và giữ các chất có khả năng kháng khuẩn trong sản phẩm. Các chất này có vai trò ức chế vi khuẩn, diệt khuẩn. Cùng với đó, chất này cũng sẽ được đưa vào dung dịch kéo sợi để làm ra xơ, sợi nhân tạo và tổng hợp giúp tăng độ bền của khả năng kháng khuẩn. Ưu điểm của cách thức này là chức năng kháng khuẩn được duy trì, còn hạn chế chính là thời gian lâu nên có thể không đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường khi cần .Cho đến hiện nay, phương pháp đưa chất kháng khuẩn lên vải được thực hiện sau công đoạn tẩy trắng, nhuộm màu hoặc in ấn. Nó giúp vải diệt tới 90% vi khuẩn, sau các lần giặt thì tỷ lệ này giảm dân. Ưu điểm khi sử dụng phương pháp này nhanh, linh hoạt, có thể cung ứng kịp thời co thị trường.Chủng loại của các chất kháng khuẩn này rất đa dạng, từ nguồn tổng hợp và tự nhiên. Trong dệt may sử dụng đều là chất có tính diệt khuẩn mạnh, ứng dụng được trên nhiều chất liệu khác nhau. Các tiêu chuẩn hiện tại có: AATCC 100, ISO 20743 và AATCC 147 được công nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 17025: 2017. Công nghệ xử lý và sản xuất vải kháng khuẩn đã được nhiều doanh nghiệp dệt may ứng dụng trong sản xuất vải theo yêu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế. Với điều kiện thiết bị hiện tại, nhiều doanh nghiệp có đủ điều kiện để triển khai sản xuất vải kháng khuẩn

Trong tình hình dịch bệnh COVID – 19 đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, vải kháng khuẩn được ứng dụng rộng rãi để sản xuất khẩu trang kháng khuẩn, góp phần ngăn chặn dịch bênh

Tuy nhiên không phải cơ sở sản xuất nào cũng có đủ nguồn lực để sản xuất khẩu trang. Quan trọng hơn, để làm ra được sản phẩm đạt chuẩn, thì dây chuyền sản xuất và chất lượng vải phải đúng với tiêu chuẩn kiểm định đưa ra

Loại vải để sản xuất ra những chiếc khẩu trang kháng khuẩn này được nhập 100% từ Tập đoàn dệt may Việt Nam. Dòng vải được sản xuất và xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản trong nhiều năm qua. Đạt tiêu chuẩn kiểm định của Nhật về công nghệ kháng khuẩn, nó có thể ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi nảy nở và ngăn chặn vi khuẩn trong 30 lần giặt.

yes Khẩu trang kháng khuẩn, giúp phòng và ức chế sự phát triển virus COVID – 19

yes Tiêu diệt các loại vi khuẩn tụ cầu vàng, có trên da, mũi gây các bệnh đau họng, viêm mũi, phổi; viêm da đường ruột

yes Tính năng kháng khuẩn được đảm bảo 8 giờ sử dụng và 30 lần giặt.

Người tiêu dùng chú ý loại vải, xem thông tin nhà sản xuất, giấy tờ kiểm định chất lượng trước khi lựa chọn mua sản phẩm, 

Dịch viêm phổi do virus corona bùng phát tại Vũ Hán và hiện nay là toàn thế giới, có diễn biến phức tạp. Hiện, giới y tế thế giới vẫn chưa tìm ra vắc xin phòng ngừa. Các chuyên gia khuyến cáo, một trong những biện pháp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm là đeo khẩu trang khi xuất hiện ở nơi đông người. 

Hiện, khẩu trang y tế không đủ cầu, khẩu trang vải kháng khuẩn là gợi ý cho người tiêu dùng. Đại diện thương hiệu khẩu trang vải kháng khuẩn có uy tín cho biết, phương pháp chung để có sản phẩm dệt kháng khuẩn là đưa các chất kháng khuẩn và giữ chúng bền lên (hoặc vào trong) vật liệu dệt trong suốt quá trình sử dụng. Theo đó, chất kháng khuẩn đưa vào vải thường là những chất có tác dụng diệt khuẩn, ức chế vi khuẩn phát triển.

Việc đưa các chất kháng khuẩn lên vải thực hiện sau công đoạn tẩy trắng, nhuộm màu hoặc in hoa theo các cách khác nhau như: tráng phủ, ngấm ép hoặc phun... Theo phương pháp này, vải thành phẩm có khả năng diệt vi khuẩn sau một giờ tiếp xúc. 

Hiện, các chất kháng khuẩn sử dụng để sản xuất vải kháng khuẩn tại Việt Nam đa dạng, bao gồm chất kháng khuẩn tổng hợp, chất kháng khuẩn tự nhiên. Hầu hết chất kháng khuẩn tổng hợp sử dụng trên hàng dệt may đều là chất diệt khuẩn, có tính diệt khuẩn mạnh, có thể ứng dụng theo cacs phương pháp khác nhau trên từng loại xơ, sợi. 

Một số chất kháng khuẩn sử dụng nhiều trong sản xuất vải kháng khuẩn như: Ablusil Q-Guard (Taiwan surfactant), Silvadur 930 FLEX antimicrobial (Dow), Ruco-Bac AGL, Guc-BAC AGP (Rudolf group), sanitized TH22-27 (Clariant), Agion AM-B10G (Agion), chế phẩm từ Chitosan... Chính những chất này được nhà sản xuất ứng dụng để may thành khẩu trang vải kháng khuẩn

Với người tiêu dùng, trước khi mua sản phẩm cần chú ý nhà cung cấp, nguyên liệu, khả năng kháng bụi, kháng khuẩn, giấy tờ kiểm định về độ an toàn, thành phần vải, giấy tờ kiểm định về khả năng kháng khuẩn. Các nhà khoa học chứng minh, khi hắt xì, các hạt dịch có thể văng ra. Khi ho, hạt dịch sẽ di chuyển với vận tốc 10 m/s, khuếch tán xa hơn 2 m. Vì vậy, khẩu trang cần phải đảm bảo ôm khít khuôn mặt, tránh các giọt bắn khi ho hoặc hắt xì hơi

Để phóng tránh dịch bệnh, ngoài việc lựa chọn khẩu trang chất lượng, người dùng cần biết cách sử dụng khẩu trang đúng cách. 

mail  Điều chỉnh để khẩu trang bao kín

Đầu tiên, người tiêu dùng cần chú ý đeo khẩu trang sao cho không khí không lọt vào khoang thở. Bạn điều chỉnh khẩu trang cố định theo khuôn mũi cho đến khi cảm thấy khít. Điều này sẽ giúp những bụi bẩn, vi khuẩn, virus mới bị giữ lại ở bề mặt ngoài khẩu trang, không xâm nhập vào cơ thể qua mũi, miệng.

mail Thời gian sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn

Khẩu trang vải kháng khuẩn hầu hết có khả năng kháng khuẩn từ 20-30 lần giặt. Do đó, khi tái sử dụng nên được giặt thường xuyên với xà phòng diệt khuẩn hàng ngày, phơi khô dưới nắng.

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc chúng tôi luôn đồng hành cùng mọi người trong việc phòng và điều trị dịch bệnh co vít corona [ COVID - 19 ] Hiện nay .Luôn là người bạn trong việc thu mua phế liệu giá cao như : thu mua vải vụn , thu mua nhựa phế liệu  , thu mua sắt vụn giá cao  , thu mua dây điện cáp cũ các loại giá cao   , thu mua inox vụn phế các loại giá cao   , mua giấy phế liệu giá cao ,...

Tin tức mới nhất           Bảng giá phế liệu mới nhất hôm nay

Bấm xem ngay giá phế liệu hôm nay nhé các bạn !

 

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.

 

 CÔNG TY TNHH MTV THIÊN LỘC

địa chỉ: lô 5 , đường số 7, kcn sóng thần , TP Dĩ an , Tỉnh Bình Dương

Email:   phelieuthienloc@gmail.com

Hotline:   0968 04 4568   Mr thái. 

Website https://phelieuthienloc.com/.

 

 

 

Công ty thu mua phế liệu Thiên Lộc luôn là đối tác tin cậy cho Doanh nghiệp.
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
DMCA.com Protection Status